Yến sào Khánh Hòa chinh phục ‘khách ngoại’

Hiện nay, yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa được thị trường thế giới ưa chuộng. Dù giá bán cao hơn gấp 3-4 lần so với tổ yến của các quốc gia khác trong khu vực nhưng vẫn không đủ hàng để bán.

Ngày 24/6/2018 Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018 với sự tham dự của gần 500 nhà phân phối, đại lý tiêu biểu trong nước, các nhà phân phối đến từ Úc, Hồng Kong, Đài Loan, Singapore, Campuchia…

Dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh danh, khen thưởng 101 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu có thành tích xuất sắc gồm: 15 nhà phân phối kim cương, 25 nhà phân phối vàng, 35 nhà phân phối bạc, 10 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, 10 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc và 6 nhà phân phối quốc tế có thành tích trong công tác nhập khẩu yến sào.

Yến sào Khánh Hòa chinh phục ‘khách ngoại’
Hội nghị khách hàng là dịp để Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đối tác, các nhà phân phối gặp gỡ và trao đổi về sản xuất kinh doanh.

Liên tục trong nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã triển khai thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, không ngừng cải tiến, đáp ứng yêu cầu phát triển của thị trường trong nước và vươn tầm chinh phục thị trường thế giới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đang dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về nghiên cứu khoa học, kỹ thuật chuyên ngành yến sào; đồng thời là doanh nghiệp hàng đầu của cả nước về sản lượng khai thác và chế biến yến đảo thiên nhiên.

Yến sào Khánh Hòa chinh phục ‘khách ngoại’
Lãnh đạo công ty Yến sào Khánh Hòa bắt tay và cảm ơn sự đồng hành của nhà phân phối.

Trong năm 2017, mức tiêu thụ sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao với thị trường trong nước và quốc tế ngày càng được mở rộng cùng hơn 40 dòng sản phẩm.

Hiện nay, Yến sào Khánh Hòa có trên 1.000 nhà phân phối tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước; trên 30 nhà phân phối tại các nước trong khu vực châu Á, châu Úc, Hoa Kỳ và nhiều vùng lãnh thổ. Công ty đang quản lý 33 đảo yến với hơn 173 hang yến trải dài từ Quảng Bình đến Côn Đảo.

Yến sào Khánh Hòa chinh phục ‘khách ngoại’
Ông Lê Hữu Hoàng – Chủ tịch HĐTV công ty Yến sào Khánh Hòa trao giải thưởng cho các nhà phân phối quốc tế.
Năm 2017 mặc dù gặp nhiều khó khăn trong khai thác do yếu tố thời tiết không thuận lợi nhưng doanh thu công ty vẫn đạt mức tăng trưởng cao, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước với gần 1000 tỷ đồng. Công ty góp phần tạo việc làm cho hơn 5000 lao động địa phương.
Yến sào Khánh Hòa chinh phục ‘khách ngoại’
Trao thưởng cho các nhà phân phối kim cương và vàng tại hội nghị.

Ông Khoa Nguyễn, Đại diện K&K Traders – Đơn vị phân phối sản phẩm yến sào Khánh Hòa tại Úc cho biết: “Hiện nay việc nhập khẩu các sản phẩm nước ngoài vào Úc phải đảm bảo nhiều tiêu chuẩn rất khắt khe. Với công nghệ tiên tiến và những nỗ lực không ngừng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, K&K Traders đã nhập và phân phối hầu hết các sản phẩm của công ty và được thị trường Úc rất ưa chuộng”.

Theo các nhà nhập khẩu, yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa được ưa cuộng và có giá cao hơn hẳn các nước như Malaysia, Indonesia, thậm chí cao hơn gấp 5 lần so với yến sào Thái Lan.

Yến sào Khánh Hòa chinh phục ‘khách ngoại’
Một trong hàng trăm hang yến đảo thiên nhiên do Công ty Yến sào Khánh Hòa quản lý.

Do có nguồn thức ăn tự nhiên phong phú, đa dạng cùng với  khí hậu thích hợp nên yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín với những đặc điểm như tố yến có màu trắng hơn, kích thước lớn hơn, mỗi ký yến chỉ cần 90 tổ và không lẫn nhiều tạp chất.

Ông Lê Hữu Hoàng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Để giữ vững được thị trường cũng như thương hiệu, Yến sào Khánh Hòa luôn nỗ lực không ngừng, tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, tập trung vào nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Công ty còn chú trọng nghiên cứu khoa học, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Mới đây, Hội đồng khoa học Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thông qua đề tài khoa học cấp tỉnh: “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm từ dịch chiết Yến sào Khánh Hòa”.

Theo : Vĩnh Phú – Vietnamnet.vn

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…