Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối

Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.

Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.

Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 1.
Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 2.
Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 3.

 

Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 4.

Theo Văn Thắng – Phạm Dung

Lao động

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…