Vietrantour 16 năm lớn mạnh cùng du lịch Việt Nam

Công ty luôn làm mới tour trong và ngoài nước, tích cực đóng góp vào mỗi giai đoạn tăng trưởng với số lượng khách ngày càng đông.

Tăng trưởng lượng khách quốc tế

Đại diện Vietrantour cho biết, cùng với mức tăng trưởng gần 400% của du lịch Việt Nam trong suốt 16 năm qua, công ty cũng gặt hái nhiều thành tích trong việc đón và phục vụ khách quốc tế đến Việt Nam. Các sản phẩm 14-18 ngày khám phá cảnh quan thiên nhiên và những điểm di sản thế giới ở Việt Nam phát triển bởi Vietrantour, được nhiều khách quốc tế ưa chuộng.

Đoàn khách quốc tế tham gia các hoạt động trải nghiệm du lịch tại Việt Nam.

Đoàn khách quốc tế tham gia các hoạt động trải nghiệm du lịch tại Việt Nam.

Đón đầu xu hướng gia tăng lượng khách du lịch độc lập trên toàn cầu, vài năm trở lại đây, Vietrantour liên tiếp tung ra thị trường các gói dịch vụ tham quan tại điểm 1-3 ngày linh hoạt dành cho nhóm khách nhỏ, khởi hành từ các thành phố trong nước có sân bay quốc tế. Công ty còn cung cấp các tour ngắn 1-6 ngày: gồm sản phẩm khám phá riêng lẻ hoặc liên kết các tỉnh Đông, Tây Bắc Việt Nam, đồng bằng sông Cửu Long, tour kết hợp chơi golf…

Vietrantour đã gia tăng trải nghiệm giải trí và mở ra cơ hội tìm hiểu về nhiều loại hình nghệ thuật Việt Nam cho khách quốc tế. Điều này thông qua việc hợp tác với các sân khấu kịch nói, sân khấu biểu diễn di sản phi vật thể, để đưa vào lịch trình tham quan tại Việt Nam, thay cho việc xem biểu diễn truyền thống như múa rối nước…

Hướng đi mới này đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng lượng khách quốc tế đặt tour qua Vietrantour, giúp doanh nghiệp đạt danh hiệu “Công ty Lữ hành đón khách ASEAN nhiều nhất năm 2017”.

Nỗ lực làm mới tour nội địa

Theo đại diện Vietrantour, xác định tour nội địa là một trong những sản phẩm chiến lược, doanh nghiệp không ngừng đầu tư khảo sát, cải tiến để đưa ra các tuyến tour mới kích cầu du lịch. Hoạt động này đóng góp một phần cho thành tích tăng trưởng gần 500% lượng khách du lịch trong nước trong giai đoạn 2002-2017 của ngành du lịch Việt Nam.

Đoàn khách nội địa của Vietrantour khám phá Khu du tích Đá Chông (Ba Vì, Hà Tây) đầu năm 2018.

Đoàn khách nội địa của Vietrantour khám phá Khu du tích Đá Chông (Ba Vì, Hà Tây) đầu năm 2018.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch độc lập của giới trẻ, du lịch theo nhóm gia đình ngày càng tăng, gần đây, Vietrantour đã tung ra gói combo cho 2 người gồm phòng nghỉ khách sạn 3-5 sao và vé vui chơi; hoặc chương trình tham quan tại điểm nửa ngày (có hướng dẫn viên, phương tiện di chuyển, bảo hiểm trọn tour…) ở các thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng như Hạ Long, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… Ưu điểm của gói dịch vụ này giúp du khách tiết kiệm được thời gian tìm hiểu, đặt dịch vụ, chủ động lịch khởi hành và chi phí thấp hơn đến 50% so với mua đơn lẻ.

Gần đây nhất, doanh nghiệp đã hợp tác với các tập đoàn nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú 5 sao như Vinpearl Land, Novotel, thương hiệu Sol Beach House của tập đoàn Meliá Hotels International… mở bán các combo nghỉ dưỡng 3 ngày tại Phú Quốc, kèm tour tham quan Nam Đảo dành cho 2 người, giá chỉ từ 3 triệu đồng.

Vietrantour cũng tiên phong hợp tác với các hãng hàng không mở bán tour khai thác chặng bay nội địa mới đồng thời khảo sát và tung ra thị trường nhiều tuyến tour hội tụ các điểm đến, dịch vụ vận chuyển mới. Chẳng hạn các như tour Cần Thơ – Sóc Trăng – Côn Đảo 4 ngày giá chỉ từ 7,59 triệu đồng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí vé máy bay đến 30% so với thông thường, trải nghiệm du lịch đường biển với tàu cao tốc Super Dong hiện đại.

Các tour Hà Nội – TP HCM – Vũng Tàu – Mỹ Tho 4 ngày, giá chỉ từ 6,65 triệu đồng. Tour khám phá cung đường ven biển đẹp nhất Phan Thiết – Mũi Né – Phan Rang 4 ngày giá từ 6,49 triệu. Đặc biệt, Vietrantour đã đồng hành cùng Vietnam Airlines mở bán tour “Vương quốc hang động” Quảng Bình 3-4 ngày, giá từ 3,2 triệu đồng.

“Tính riêng giai đoạn từ 2017 đến nửa đầu năm 2018, Vietrantour ghi nhận lượng khách đặt tour nội địa và đặc biệt là gói combo nghỉ dưỡng tại các thành phố biển nổi tiếng dành cho 2 người tăng gấp 10 lần”, đại diện doanh nghiệp cho biết thêm.

Vươn ra thế giới

Vietrantour không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác với các Tổng cục du lịch, Cục xúc tiến du lịch, hãng hàng không trong và ngoài nước để đẩy mạnh nhiều tour quốc tế, đáp ứng nhu cầu du khách. Hàng loạt sản phẩm tour Trung Quốc, châu Âu, Nga… ra đời, nhanh chóng đón nhận sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, góp phần đưa tên tuổi Vietrantour lọt top đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất của Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia Liên Bang Nga Aeroflot, hàng không 5 sao Qatar Airways, Phương Nam Trung Quốc (China Southern Airlines)…

Đoàn khách của Vietrantour tham quan châu Âu.

Đoàn khách của Vietrantour tham quan châu Âu.

Đơn cử như việc hợp tác với Aeroflot triển khai các sản phẩm tour Nga, Bắc Âu, Nam Âu, Tây Âu của Vietrantour khai thác chặng bay của hãng này, trong đó có tour Đan Mạch – Na Uy – Thụy Điển 9 ngày, giá từ 72,9 triệu đồng.

Hay Vietrantour hợp tác hàng không 5 sao Qatar Airways triển khai loạt tour Tây Âu và Đông Âu, trong đó, tour Italy – Áo – CH Czech – Slovenia trong 7-9 ngày, giá từ 44,9 triệu đồng. Tour này lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm ngoái đã nhanh chóng thu hút đông du khách quan tâm đăng ký.

Vietrantour đã hợp tác với đối tác dịch vụ, hàng không Phương Nam Trung Quốc để tiên phong tung ra thị trường nhiều tuyến tour Trung Quốc mới như: tour đường bay Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ trấn 6 ngày giá từ 11,99 triệu đồng, giúp tiết kiệm 10 tiếng di chuyển so với đường bộ.

Tour du lịch Trung Quốc bằng ôtô 4-9 chỗ theo lộ trình: Mãnh Lạp – thành cổ Nguy Sơn – Lệ Giang – Shangrila – Đại Lý – Côn Minh 9 và 10 ngày giá từ 25,9 triệu đồng. Tour “Con đường tơ lụa” theo hai lộ trình: 6 ngày Tây Ninh – Hồ Thanh Hải – Trương Dịch – Gia Dục Quan – Đôn Hoàng giá 29,9 triệu đồng và 8 ngày Urumqi – Turfan – Đôn Hoàng – Gia Dục Quan – Trương Dịch – Tây Ninh – Hồ Thanh Hải giá từ 32,9 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc điều hành Vietrantour, chia sẻ, trải qua 16 năm đồng hành cùng ngành du lịch Việt, khép lại năm 2017 với mức tăng trưởng đến 40% doanh thu, doanh nghiệp sẽ tiếp tục kiên trì mục tiêu trở thành đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam về uy tín chất lượng. Trong năm nay, Vietrantour sẽ nỗ lực để mở rộng mạng lưới điểm bán trên khắp cả nước, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ du lịch chất lượng, giá thành tương xứng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Liên hệ Vietrantour:
– Trụ sở: 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 024 730 56789, Hotline: 093 599 6789. Website: vietrantour.com.vn. Facebook: facebook.com/Vietrantour.com.vn
– Văn phòng tại Đông Anh (Hà Nội) – Tel: 02439612333, Hotline: 0903202563. Địa chỉ: 35 Đường Tây cao tốc, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh
– Văn phòng tại Hải Phòng. Tel: 0225 383 6255, Hotline: 091 105 5255, 0934 256 255. Địa chỉ: 23 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, TP Hải Phòng
– Văn phòng tại Thanh Hóa – Hotline: 091 504 0793 – 096 785 8666. Địa chỉ: 54 Từ Đạo Hạnh, Đông Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá
– Văn phòng tại Tuyên Quang: Tel: 0207 381 8889, Hotline: 096 163 6862. Địa chỉ: 316-318, đường 17/8, TP Tuyên Quang
– Văn phòng tại Vĩnh Phúc – Tel: 021 16282266, Hotline: 0904833456. Địa chỉ: 418 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

(Nguồn: Vietrantour)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…