Vietjet hợp tác phát động chiến dịch ‘Hãy làm sạch biển 2018’

Với chủ đề “Giảm thiểu ô nhiễm rác thải sinh hoạt”, chiến dịch triển khai tại 28 tỉnh, thành ven biển trên cả nước cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hãng hàng không Vietjet và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia vừa phối hợp phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển 2018″ và lễ phát động cuộc thi poster – sáng kiến “Hãy làm sạch biển”.

polyad

Buổi họp báo về chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2018 diễn ra vào sáng 12/7 tại Hà Nội.

Theo đó, từ nay đến 31/8, chương trình “Hãy làm sạch biển” với chủ đề “Giảm thiểu ô nhiễm rác thải sinh hoạt” sẽ được triển khai tại 28 tỉnh, thành ven biển trên cả nước cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Vietjet sẽ đồng hành cùng chuỗi hoạt động thiết thực gồm: ngày hội “Hãy làm sạch biển” cấp Trung ương tại Phú Quốc (Kiên Giang) ngày 20/7; cuộc thi thiết kế poster và sáng kiến “Hãy làm sạch biển”; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhằm động viên ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh có đường bờ biển tiếp tục ra khơi bám biển, phát triển kinh tế.

Chiến dịch còn thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường biển nòng cốt ở nhiều địa phương ven biển; giảm thiểu tình trạng ô nhiễm rác thải tại ít nhất 50% các địa bàn được xác định bị ô nhiễm rác thải sinh hoạt…

“Hãy làm sạch biển” được khởi xướng và tổ chức từ năm 2016 tại 28 tỉnh, thành phố có đường bờ biển. Chiến dịch thu hút đông đảo sự tham gia của đoàn viên, thanh niên, học sinh, người dân, các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, được ghi nhận, đánh giá cao.

polyad

Chiến dịch “Hãy làm sạch biển 2018” được triển khai tại 28 tỉnh, thành ven biển trên cả nước.

Vietjet luôn đồng hành và góp phần vào sự phát triển du lịch địa phương, quốc gia với mạng bay rộng khắp 93 đường bay tới các điểm đến trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều đường bay nổi bật về du lịch biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Bình, Phú Quốc, Hải Phòng, Thanh Hóa…

Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước. Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân tầu bay biểu tượng du lịch Việt Nam cùng giai điệu Hello Vietnam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu chào đón.

Hãng không ngừng mở thêm các đường bay, tăng cường vận chuyển hành khách trong nước và quốc tế. Với tổng số hành khách vận chuyển trên 60 triệu lượt, Vietjet tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế. Hãng cũng nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường biển cho hành khách trên các chuyến bay, đầu sân bay và cán bộ nhân viên…

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết, quan tâm đến các hoạt động từ thiện cộng đồng, bảo vệ môi trường, là một phần trong đời sống của cán bộ nhân viên của hãng. Đây cũng là một phần trong kế hoạch phát triển bền vững được hãng xây dựng và thực hiện đều đặn mỗi năm, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và du khách đối với môi trường biển, phát triển con người, kiến tạo nên cộng đồng văn minh, ngày càng tốt đẹp hơn.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như: ngày hội khinh khí cầu quốc tế, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, tiếp sức mùa thi, Festival hoa Đà Lạt… Hãng tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

(Nguồn: Vietjet)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…