Sắp công bố kết quả thanh tra Lazada.vn

Năm 2017, Bộ Công Thương đã tiếp nhận một lượng lớn đơn khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại Lazada.vn. Bộ cũng tiến hành thanh tra doanh nghiệp này và sẽ công bố kết quả trong thời gian tới theo quy định pháp luật.

Sắp công bố kết quả thanh tra Lazada.vn - Ảnh 1.
Kết quả thanh kiểm tra Lazada.vn sẽ được công bố trong thời gian tới theo đúng quy định của pháp luật.

Theo thông tin từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), trong năm 2017, Cục đã tiếp nhận một số lượng lớn đơn khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại Lazada.vn (Công ty TNHH Recess).

Cụ thể, các vụ việc của người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn chủ yếu tập trung vào những hành vi như chậm giao hàng, giao hàng không đúng như quảng cáo, giao hàng cũ/đã qua sử dụng, không xuất hóa đơn, tự động hủy đơn hàng, quảng cáo giảm giá nhưng người tiêu dùng phải mua với giá chưa giảm…

Thực hiện các yêu cầu, hướng dẫn từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, đến hết năm 2017, Lazada đã giải quyết 40/41 vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng theo phương thức thương lượng.

Theo Đức Hiệp

ICTnews

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…