Người Hà Nội chen chân thưởng thức ẩm thực tại hội chợ cuối tuần

Không gian ẩm thực Việt Nam – Nhật Bản diễn ra tại Cung Văn hóa thiếu nhi Hà Nội thu hút rất đông khách quan tham và thưởng thức đặc sản.

Người Hà Nội chen chân thưởng thức ẩm thực tại hội chợ cuối tuần 

Hội chợ có 20 gian hàng, chia thành 2 khu ẩm thực Nhật Bản (10 gian hàng) và ẩm thực Việt Nam 10 gian hàng với các món ăn đặc sản, nổi tiếng của hai nước.

Người Hà Nội chen chân thưởng thức ẩm thực tại hội chợ cuối tuần

Đến với không gian ẩm thực, du khách sẽ có cơ hội thỏa mãn trí tò mò các món ăn xứ sở hoa anh đào như mì ramen và mì soba (mì nước), bánh takoyaki, sushi và mattra trà xanh nổi tiếng của Nhật Bản.

Người Hà Nội chen chân thưởng thức ẩm thực tại hội chợ cuối tuần

Những món ăn được bày bán tại giao lưu đều mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm, khám phá các món ăn vô cùng mới mẻ. Du khách chỉ cần gọi món và chờ đợi trong khoảng từ 3 đế 5 phút là có đồ ăn nóng hổi để thưởng thức.

Người Hà Nội chen chân thưởng thức ẩm thực tại hội chợ cuối tuần

Khu ẩm thực Việt Nam trưng bày, chế biến và giới thiệu các món ăn đặc trưng của Hà Nội do các đầu bếp có kinh nghiệm đến từ các nhà hàng nổi tiếng thực hiện bao gồm phở, bún thang, nem phùng và các loại bánh truyền thống của Việt Nam như bánh khúc, bánh cuốn…

Người Hà Nội chen chân thưởng thức ẩm thực tại hội chợ cuối tuần  
Bên cạnh đó, theo cảm nhận chung của du khách, không gian ẩm thực Việt Nam – Nhật Bản lần này được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng, thoáng đáng và sạch sẽ.

Theo Ban tổ chức, phụ trách thiết kế các gian hàng năm nay được thiết kế từ chất liệu bằng tre, lứa, riêng mái được lợp bằng lá guộc, tạo nên nét tương đồng trong văn hóa Việt Nam và Nhật Bản.

Bạn Nguyễn Thùy Dương, 21 tuổi sinh viên Học viện Ngân hàng khi đến tham quan không gian ẩm thực ngạc nhiên vì hội chợ lần này có các gian hàng được dựng đẹp mắt và thoáng đãng, tạo cho du khách cảm nhận chung về một không gian ấm áp, yên bình của các vùng quê Việt Nam, Nhật Bản.

Theo : vnexpress.net

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…