Ngân hàng Xây dựng củng cố mạng lưới bán lẻ sau 3 năm cải tổ

Với hơn 100 điểm hoạt động, trong đó, 22 chi nhánh lớn trên toàn quốc ngoài quy hoạch mạng lưới, CB còn đề cao tính gắn kết địa phương.

Đại diện ngân hàng này cho biết, hơn 3 năm kể từ ngày thuộc sở hữu Nhà nước (5/3/2015), với dấu mốc chuyển đổi mô hình hoạt động, Ngân hàng Xây dựng (CB) tích cực cải tổ hệ thống mạng lưới với mục tiêu là hiệu quả.

“Đây cũng là một trong yếu tố để chúng tôi sẵn sàng cho hành trình hiện thực hóa đề án tái cơ cấu được cơ quan quản lý phê duyệt trước đó”, lãnh đạo ngân hàng cho hay.

Theo ngân hàng này, với sự hỗ trợ của Vietcombank, CB xác định 2 nhiệm vụ trọng yếu, xuyên suốt trong tiến trình tái cơ cấu đó là đảm bảo ổn định hoạt động, tập trung mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ và xử lý nợ. Trong đó, quy hoạch mạng lưới được xem là ưu tiên hàng đầu.

Bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng đồng nhất trên toàn quốc.

Bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng đồng nhất trên toàn quốc.

Sau 3 năm tái cơ cấu, lúc này ngân hàng có hơn 100 điểm hoạt động bán lẻ trên toàn quốc trong đó, 22 chi nhánh lớn trên toàn quốc như: CB Sài Gòn, CB Vũng Tàu, CB Nha Trang, CB Hà Nội, CB Đà Nẵng, CB Bình Thuận, CB An Giang, CB Long An, CB Đồng Nai, CB Bình Dương, CB Cà Mau, CB Bến Tre…

Ngoài ra, ngân hàng quy hoạch lại hệ thống các chi nhánh, trong đó chấm dứt, di dời hoạt động một số điểm hoạt động nhỏ không hiệu quả tại Long An và Hà Nội, tập trung đầu tư trang thiết bị tiện ích tới khách hàng.

Hiện CB hoàn thành việc nâng cấp toàn bộ các quỹ tiết kiệm đạt chuẩn chuyển đổi thành phòng giao dịch, di dời các điểm hoạt động tại CB Nha Trang, CB Tiền Giang, CB Long Khánh, CB Phú Mỹ Hưng (TP HCM), CB Nguyễn Trãi (Hà Nội)… đến các địa điểm trụ sở mới khang trang, hiện đại với chuẩn nhận diện thương hiệu CB.

Ngân hàng CB nỗ lực cải tiến mạng lưới bán lẻ trong cả nước.

Ngân hàng CB nỗ lực cải tiến mạng lưới bán lẻ trong cả nước.

Năm 2018, ngân hàng tiếp tục quy hoạch mạng lưới theo định hướng tinh giản hoặc mở mới phù hợp nhu cầu thị trường tại từng địa bàn cụ thể.

“Nỗ lực cải thiện trong điều kiện còn nhiều khó khăn, mạng lưới CB đã phát huy hiệu quả hoạt động trong kinh doanh. Bên cạnh đó chúng tôi cũng xác định tập trung quy hoạch về số lượng, địa bàn, thì chất lượng dịch vụ, hạ tầng công nghệ và yếu tố con người phải tương đồng”, đại diện ngân hàng cho hay.

Thanh Thư

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…