Miễn phí 1.000 vé trại hè Truy tìm Kho báu cho bé ở TP HCM

Với chủ đề “Gắn kết gia đình”, trại hè không chỉ mang đến cho các bé những kỹ năng bổ ích, mà còn giúp gia đình thêm gắn kết.

Vào một buổi chiều tháng 5 tại văn phòng công ty Du Lịch Việt, chúng tôi có dịp gặp bé Hải An, 9 tuổi (từ TP HCM), cùng mẹ làm thủ tục đăng ký tour. Hai mẹ con sẽ có chuyến du lịch Singapore trong mùa hè này.

Thấy em không có vẻ háo hức như một đứa trẻ sắp được đi chơi, chúng tôi tò mò hỏi thì được biết: “Năm nào, ba cũng hứa dẫn con đi du lịch, nhưng lúc nào cũng bận. Con ước gì ba cũng đi chơi với con và mẹ”, Hải An tâm sự.

Những chuyến đi xa luôn là cơ hội để cả gia đình có khoảng thời gian bên nhau thực sự.

Những chuyến đi xa luôn là cơ hội để cả gia đình có khoảng thời gian bên nhau thực sự.

Ngoài Hải An, chúng tôi còn có dịp trò chuyện với cô Thanh Quyên, 58 tuổi (đến từ TP HCM), là khách hàng gắn bó với công ty qua hơn 10 chuyến đi. Cô chia sẻ: “Bây giờ còn sức khỏe thì đi đây đi đó cho vui, chứ cả ngày ở nhà một mình, cô cũng tủi. Con trai cô đi làm tới tối mịt mới về, nhiều khi muốn nói chuyện với nó cũng khó. Nhưng biết làm sao được, công việc mà!”.

Lắng nghe câu chuyện của cô Quyên và bé Hải An, chúng tôi thấy đó như là câu chuyện của chính mình. Không ít anh em trong chúng tôi đang lập nghiệp xa quê cảm thấy xót xa “đã lâu lắm rồi chưa về quê thăm bố mẹ, chắc bố mẹ cũng buồn”. Nhiều người đã làm bố, làm mẹ cũng chạnh lòng khi bao lần thất hứa với con vì công việc bộn bề.

Cuộc sống hiện đại nơi phố thị khiến người lớn bị cuốn vào guồng quay công việc, gánh nặng mưu sinh; trẻ em vùi đầu vào áp lực học hành, thi cử khiến những thành viên trong gia đình không có thời gian dành cho nhau. Những ngày cuối tuần thường là dịp cả nhà cùng nhau tụ họp, vui chơi hay quây quần bên mâm cơm tối, nhưng những giây phút ấy cũng xa xỉ với nhiều người; và bị dòng chảy cuộc sống cuốn đi.

Những câu chuyện này khiến chúng tôi không khỏi trăn trở. Với mong muốn để gia đình thật sự là mái ấm, Du Lịch Việt là doanh nghiệp lữ hành đầu tiên mang sứ mệnh “Gắn kết gia đình” đến với du khách. Khởi đầu cho sứ mệnh này là chương trình “Vào Hạ – Tỏa Nắng Yêu Thương” được công ty triển khai nhân ngày Quốc tế Gia đình 15/5.

Chương trình Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương bắt đầu từ 15/5, với nhiều ưu đãivà hoạt động ý nghĩa.

Chương trình “Vào Hạ – Tỏa nắng yêu thương” bắt đầu từ 15/5, với nhiều ưu đãivà hoạt động ý nghĩa.

Nổi bật trong chương trình lần này là Trại hè “Truy tìm kho báu” với 1.000 vé miễn phí dành cho các em nhỏ. Với chủ đề “Gắn kết gia đình”, trại hè không chỉ mang đến cho các bé những kỹ năng bổ ích, mà còn góp phần giúp bố mẹ và con cái có thời gian vui vẻ bên nhau, hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn thông qua những trò chơi kết nối. Công ty sẽ giảm giá tour lên đến 10 triệu cho nhóm khách gia đình.

Trại hè sẽ diễn ra vào mộtngày duy nhất 30/6, tại khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai.

Trại hè sẽ diễn ra vào một ngày duy nhất 30/6, tại khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích cả nhà lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, Du Lịch Việt tổ chức Cuộc thi ảnh “Gia đình mình là số 1” (từ 15/5 – 15/8) với nhiều giải thưởng có giá trị cho cả gia đình: một giải đặc biệt là chuyến du lịch Đài Loan, một giải nhất là chuyến du lịch Thái Lan, một giải nhì là chuyến du lịch Phú Quốc, một giải giải ba với chuyến du lịch Đà Lạt cho gia đình, một giải khuyến khích là vé máy bay Nha Trang khứ hồi.

Song song đó, công ty còn dành tặng 5.000 phần quà hấp dẫn dành cho gia đình và trẻ em như áo thun gia đình độc đáo, balo thời trang, gối tựa cổ, phao bơi… để góp thêm niềm vui cho các bé trong mùa hè.

Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt

Trụ sở chính: 95B – 97 – 99 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (028) 7305 6789

Website: www.dulichviet.com.vn

Hotline:

Tour Âu – Australia – Mỹ: 0938 34 65 88 – 093414 65 88

Tour trong nước: 0909 189 888 – 0903 933 788

Tour Châu Á: 0938 30 44 88 – 0938 79 05 88

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…