Khách hàng nhận thưởng con giáp bằng vàng trị giá 10 lượng vàng từ Vietbank
Giải đặc biệt từ chương trình khuyến mãi “Phúc Lộc Sum vầy” vừa được Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) trao cho khách hàng may mắn nhất. Theo đó Con giáp bằng vàng trị giá 10 lượng vàng đã được Vietbank trao cho khách hàng Chu Thị Liên – giao dịch tại Vietbank Lạc Long Quân .
Bên cạnh đó, ngân hàng cũng trao 2 Giải Nhất: Con giáp bằng vàng trị giá 1 lượng vàng; 5 Giải Nhì: Con giáp bằng vàng trị giá 2 chỉ vàng; 30 Giải Ba: Con giáp bằng vàng trị giá 1 chỉ vàng; 3 Giải may mắn IPhoneX 64GB và hàng chục nghìn giải thưởng lớn khác cho các khách hàng trúng giải. Trong tổng số 41 giải thưởng lớn cuối chương trình, chỉ tính riêng tại khu vực phía Bắc, Hà Nội có 14 khách hàng, Nghệ An và Hải Phòng, mỗi khu vực có 3 khách hàng trúng giải.
Cũng tại buổi lễ, Vietbank dành phần lớn thời lượng để chia sẻ và phổ biến đến quý khách hàng quy trình an toàn tiền gửi tiết kiệm tại Vietbank, các kênh công cụ để truy vấn thông tin khách hàng.
Chia sẻ tại buổi lễ, khách hàng Chu Thị Liên cho biết “Tôi thực sự vui mừng và bất ngờ khi nhận giải thưởng lớn nhất của chương trình. Tôi giao dịch tại Vietbank từ năm 2016, tôi thấy hài lòng vì thái độ phục vụ của nhân viên; lãi suất tốt và thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, gửi tiền tại Vietbank chúng tôi cũng yên tâm và tin tưởng vì Vietbank có nhiều phương tiện, công cụ để cho người gửi tiền có thể kiểm soát được tiền của mình tại ngân hàng như thông qua Internet, SMS banking, sao kê, … Tôi đã thấy Vietbank cũng minh bạch quy trình nghiệp vụ tiền gửi ngay tại quầy giúp chúng tôi hiểu rõ hơn thông tin về quy trình gửi và rút tiền như thế nào cho đúng”.
Được biết, sau thành công của chương trình khuyến mãi “Phúc lộc sum vầy” Vietbank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại mới “Tiết kiệm thông minh – rinh quà tiện lợi” với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn. Đây là một trong những chương trình lớn trong năm 2018 được Vietbank triển khai nhằm tri ân khách hàng.
Trong năm 2018, Vietbank sẽ tập trung phát triển mạnh mẽ mảng bán lẻ dựa trên 3 yếu tố chính: sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng; thủ tục giao dịch đơn giản, hiệu quả; và bộ máy kinh doanh liêm chính, chuyên nghiệp, sáng tạo, nhân văn.
A.D
Theo Nhịp sống kinh tế