Gỗ An Cường dự sân chơi của các thương hiệu lớn trong ngành nội thất

Là một trong những gian hàng nổi trội của Vietbuild HCM 2018, gỗ An Cường được đánh giá có quy mô với diện tích lên đến 216 m2 tại khu A1.

Trend Collection 2018 – Bộ sưu tập của những cảm xúc

Điểm đặc biệt trong gian hàng An Cường là sự kết hợp tổng thể giữa vật liệu gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca. Bên cạnh sự trải nghiệm những xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới, An Cường còn đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn không chỉ cho người tiêu dùng mà còn dành cho các đại lý, đơn vị thi công thiết kế.

Với chủ đề cảm xúc “Haptics” của bộ sưu tập gỗ 2018, Trend Collection do đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu tại Milan, Italy tư vấn và gợi ý, được An Cường sử dụng làm điểm nhấn chính của VietBuild năm nay.

Được xem là bộ sưu tập của những cảm xúc, bộ sưu tập gỗ cao cấp này có hơn 100 màu mới theo các chủ đề bao gồm từ đơn sắc chủ lực đi theo các tông màu xanh lá cây, vàng đậm, xám, đá, bê tông, xi măng … đến các loại vân gỗ giả cổ rất mộc mạc, có vết nứt và phân nhánh. Ngoài ra, bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu số 3 gồm 24 màu mới với tên gọi Realistic and More.

Điểm nhấn Trend Collection 2018 của gỗ An Cường tại Vietbuild HCM 2018.

Điểm nhấn “Trend Collection 2018” của gỗ An Cường tại Vietbuild HCM 2018.

Trước sự đa dạng trong ngành gỗ công nghiệp nói riêng và ngành vật liệu xây dựng nói chung, gỗ An Cường vẫn luôn khẳng định đẳng cấp là công ty dẫn đầu với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ gia công mới. Cùng với đó, An Cường còn dẫn đầu với những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp với hơn 1.200 màu gỗ có sẵn trong bộ sưu tập của mình.

Không chỉ vậy, tại Vietbuild HCM lần này, An Cường còn giới thiệu các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp bao gồm: Piano gloss; J Profile kitchen door và  dòng Eco-veneer có hiệu ứng synchronicity 3D reality line… Tất cả các sản phẩm mới sẽ được trưng bày giữa không gian nội thất độc đáo nhất tại gian hàng của An Cường.

Sự kết hợp giữa vật liệu gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca mang đến không gian trải nghiệm thực tế.

Điểm nhấn của gian hàng Malloca lần này là dấu ấn của “Công nghệ tích hợp thông minh 4.0”.

Kỳ vọng cho một không gian sống hoàn hảo

Sự kết hợp ăn ý giữa vật liệu nội thất cao cấp An Cường và thiết bị nhà bếp hiện đại Malloca tại Vietbuild HCM 2018 được giới chuyên môn nhận định chắc chắn sẽ tạo được sự tin tưởng và ghi dấu ấn với khách hàng.

Qua 15 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Malloca cam kết mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế sáng tạo tinh xảo trong đường nét, đẳng cấp trong tính năng. Sản phẩm của Malloca luôn được cập nhật liên tục, đồng thời ngày một cải tiến sản phẩm cũ để trở nên hoàn hảo hơn.

Tại triển lãm, Malloca tập trung trưng bày những sản phẩm mới nhất trên thế giới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: máy hút khói tích hợp trên bếp, thế hệ máy hút khói khử mùi mới, chậu rửa chén Granite Nano bạc diệt khuẩn 100%… Điểm nhấn của gian hàng Malloca lần này là dấu ấn của “Công nghệ tích hợp thông minh 4.0”. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sự đột phá công nghệ trong ngành thiết bị nhà bếp cũng như xu hướng nội thất nhà bếp mới nhất.

Gian hàng An Cường tại triển lãm. 

Gian hàng An Cường tại triển lãm.

Cũng trong sự kiện lần này, An Cường còn công bố, sẽ ra mắt phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp CabinetPro trong năm 2018 này. Sản phẩm phần mềm này giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để kiến tạo ngôi nhà của mình.

Đồng thời, An Cường sẽ nâng cấp mở rộng và khai trương hàng loạt showroom mới, đặc biệt là An Cường “One-Stop Shopping Center” với không gian trưng bày vật liệu, giải pháp, các bộ sưu tập vật liệu mới, thiết bị nhà bếp và sản phẩm nội thất lên đến hơn 3.500 m2 tại số 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin vui lòng xem tại: www.ancuong.com; www.malloca.com

(Nguồn: An Cường)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…