Coca-Cola tạm dừng quảng cáo, tập trung nguồn lực phòng chống dịch Covid-19

Coca-Cola Việt Nam hôm nay thông báo tạm dừng các hoạt động quảng cáo của công ty, tập trung nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lan rộng, nhãn hàng Coca-Cola thông báo quyết định dừng các hoạt động quảng cáo của công ty tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á trong ít nhất một tháng tới. Ngân sách và nguồn lực quảng cáo sẽ chuyển sang cho công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Được biết, ngân sách quảng cáo của công ty sẽ dành để đóng góp cho các tổ chức phi chính phủ và các đối tác khác tại địa phương nhằm hỗ trợ nỗ lực bền bỉ của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 và các cộng đồng bị ảnh hưởng. Tại khu vực Đông Nam Á, Coca-Cola dự kiến sẽ tái phân bổ hơn 5 triệu USD để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng trong tháng tới.

Cụ thể, trong giai đoạn đầu, công ty sẽ hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ để quyên góp các vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn và thức uống dinh dưỡng với giá trị hơn 7 tỉ đồng cho đội ngũ y bác sĩ, trung tâm y tế và các khu vực cách ly tập trung. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong giai đoạn đầy thử thách hiện tại.

Cụ thể, Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao. Các sản phẩm sẽ được phân phát cho đội ngũ phòng chống dịch tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cùng các khu vực cách ly tập trung và dân cư tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Ông Peeyush Sharma – Giám đốc Điều hành Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Coca-Cola chia sẻ sự lo lắng về ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Chúng ta đang trải qua thời gian đầy thử thách và Coca-Cola Việt Nam cam kết sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ và tạo nên sự khác biệt tích cực cho cộng đồng.”

Theo thanhnien.vn

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *