CEO TGDĐ: “Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh là trường hợp đặc biệt của thế giới”

Ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trên thế giới không có nhà bán lẻ nào chiếm đến 50% thị phần di động và điện máy như 2 hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động.

Ngày 13/5/2021, Thế Giới Di Động công bố mô hình cộng tác viên bán hàng với mong muốn tiếp cận đến khoảng 20.000-30.000 cửa hàng nhỏ lẻ, đưa họ trở thành “cộng tác viên” bán hàng cho TGDĐ. Thông tin này thu hút sự quan tâm lớn của giới kinh doanh di động, điện máy trên toàn quốc những ngày qua. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi có cuộc phỏng vấn với ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO của TGDĐ.

“Chúng tôi không lấy thị phần của ai cả”

– Xin ông cập nhật thông tin về chương trình cộng tác viên bán hàng của Thế Giới Di Động sau khi công bố vào ngày 13/5?

Theo thông tin tôi mới cập nhật được thì đã có trên 250 đại lý đăng ký cho chương trình cộng tác viên bán hàng. Về chương trình này, chúng tôi dự kiến phát triển theo 2 hướng. Thứ nhất, sau khi công bố chương trình sẽ có những người đọc được tin tức hoặc lên website của Thế Giới Di Động (TGDĐ) thấy thông tin, vào hệ thống và app để tìm hiểu về chương trình và đăng ký.

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…