CEO TGDĐ: “Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh là trường hợp đặc biệt của thế giới”
Ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trên thế giới không có nhà bán lẻ nào chiếm đến 50% thị phần di động và điện máy như 2 hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động.
Ngày 13/5/2021, Thế Giới Di Động công bố mô hình cộng tác viên bán hàng với mong muốn tiếp cận đến khoảng 20.000-30.000 cửa hàng nhỏ lẻ, đưa họ trở thành “cộng tác viên” bán hàng cho TGDĐ. Thông tin này thu hút sự quan tâm lớn của giới kinh doanh di động, điện máy trên toàn quốc những ngày qua. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi có cuộc phỏng vấn với ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO của TGDĐ.
“Chúng tôi không lấy thị phần của ai cả”
– Xin ông cập nhật thông tin về chương trình cộng tác viên bán hàng của Thế Giới Di Động sau khi công bố vào ngày 13/5?
Theo thông tin tôi mới cập nhật được thì đã có trên 250 đại lý đăng ký cho chương trình cộng tác viên bán hàng. Về chương trình này, chúng tôi dự kiến phát triển theo 2 hướng. Thứ nhất, sau khi công bố chương trình sẽ có những người đọc được tin tức hoặc lên website của Thế Giới Di Động (TGDĐ) thấy thông tin, vào hệ thống và app để tìm hiểu về chương trình và đăng ký.