“Bảo hiểm với 2 ly trà sữa” khuấy đảo giới trẻ

Bắt nguồn từ một sự kiện về chủ đề #LoveYourself #ProtectYourself với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, cụm từ “Bảo hiểm với 2 ly trà sữa” trở nên gây sốt vì hình tượng “ly trà sữa thần thánh” được gắn liền với “bảo hiểm”, một thuật ngữ có vẻ vẫn còn hơi xa lạ với giới trẻ.

Không phải ngẫu nhiên khi Bảo hiểm FWD sử dụng hình tượng 2 ly trà sữa cho sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư mới ra mắt của mình. Tỷ lệ mắc bệnh ung thư ở người trẻ có xu hướng tăng cao, ở lứa tuổi 13-24, tỷ lệ này tăng tận 40% so với 18 năm trước. Ai cũng có thể mắc bệnh ung thư, ngay cả những bạn trẻ đang độ tuổi sung sức nhất. Liệu các bạn trẻ có sẵn sàng từ bỏ 2 ly trà sữa để được bảo hiểm trước bệnh ung thư? Thật bất ngờ là ngay sau khi ra mắt, cụm từ “bảo hiểm với 2 ly trà sữa” trở nên “hot” và được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sức khỏe luôn là nền tảng để người trẻ sống trọn vẹn với hiện tại và thỏa sức thực hiện ước mơ trong tương lai. Làm gì khi bệnh ung thư gõ cửa? Tiền ở đâu để chữa bệnh khi thu nhập của những người trẻ vẫn chưa đáng kể là bao? Nhiều người khuyên mua bảo hiểm đi, đó là giải pháp cứu cánh hữu hiệu nhất khi bệnh tật ập đến nhưng tiền đâu ra để đóng phí bảo hiểm?

Tuy nhiên, các bạn trẻ sẽ ngỡ ngàng khi biết với lứa tuổi 18-24 của mình, mức phí bảo hiểm có thể chỉ ở mức vài trăm ngàn đồng mỗi năm. Đơn cử như sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” có mức phí bảo hiểm chỉ từ 99.000 đồng/năm, tương đương với giá của 2 ly trà sữa “thần thánh”.

Sản phẩm này hút giới trẻ không chỉ ở mức phí mà còn ở tính đơn giản của nó. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đơn giản, dễ hiểu nhất từ trước đến nay. Ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù đang ở bất kỳ giai đoạn nào, FWD sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu chia sẻ: “Cách đây 2 năm, ba của Hiếu mới nhập viện và trong 1 buổi chiều, chi phí cho bệnh đã “thổi bay” 2 tháng thu nhập của Hiếu. Sự cố xảy ra bất ngờ, lúc đó Hiếu mới nhận ra là ba mẹ đã lớn tuổi, dù số tiền mình để dành cũng kha khá nhưng như lời một bài hát là“ai biết đâu ngày sau”? Đó là lúc mà Hiếu nghĩ đến bảo hiểm – đó cũng là 1 phương án, 1 chỗ dựa tài chính mà chúng ta nên nghĩ tới.”

“Bảo hiểm với 2 ly trà sữa” khuấy đảo giới trẻ - Ảnh 1.

Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và các khách mời chia sẻ về chủ đề #LoveYourself #ProtectYourself với câu hỏi giới trẻ đã yêu thương và bảo vệ mình đúng cách chưa?

“Bảo hiểm với 2 ly trà sữa” khuấy đảo giới trẻ - Ảnh 2.

Tiến sĩ Khắc Hiếu cùng những người nổi tiếng như Ca sĩ Tóc Tiên, Hoa hậu H’Hen Nie, Thủ môn Tiến Dũng, MC Quang Bảo tại buổi giới thiệu sản phẩm

Có thể nói, giờ đây, chỉ với mức giá tương đương 2 ly trà sữa, nhà nhà, người người đều có thể được bảo vệ với hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư. Với tính đại chúng của sản phẩm đột phá này, Bảo hiểm FWD tin rằng ngày càng sẽ có nhiều người được bảo vệ và an tâm sống trọn vẹn mà không phải lo lắng và sợ hãi khi không may mắc bệnh ung thư. Đặc biệt, sản phẩm này còn được bán trên trang thương mại điện tử Tiki.vn, người mua chỉ mất khoảng 5-7 phút với vài thao tác đăng ký đơn giản.

 A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…