Bản Việt khai trương điểm giao dịch tại Gia Lai và Tiền Giang
Trụ sở mới của hai điểm giao dịch đều ở vị trí trung tâm, cung cấp giải pháp tài chính đa năng, hiện đại theo đúng nhu cầu khách hàng.
Chi nhánh Gia Lai tọa lạc tại số 69A – 71A – 71, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Còn phòng giao dịch Gò Công trực thuộc chi nhánh Tiền Giang nằm tại địa chỉ số 19 Nguyễn Huệ, khu phố 1, phường 1, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
Cả hai điểm giao dịch đều ở vị trí trung tâm, dân cư đông đúc của tỉnh Gia Lai và Tiền Giang. Văn phòng trang bị hiện đại, không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp. Qua đó, ngân hàng tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính đa năng, hiện đại, phục vụ đúng nhu cầu khách hàng.
Lễ khai trương điểm giao dịch Ngân hàng Bản Việt chi nhánh Gia Lai. Hotline: 1900555596. Thông tin xem tại đây. |
Theo đại diện ngân hàng, việc khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch đã phần nào khẳng định tiềm năng phát triển của Bản Việt.
“Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Việc mở rộng mạng lưới, đưa ngân hàng đến gần khách hàng hơn là một trong chiến lược quan trọng của ngân hàng”, vị đại diện chia sẻ.
Nhân dịp khai trương, Bản Việt dành nhiều quà tặng cho những khách hàng đến giao dịch đầu tiên tại hai chi nhánh mới. Ngân hàng cũng triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như gửi tiết kiệm nhận quà tặng “Cùng bạn chọn những niềm vui”, ưu đãi dành cho khách hàng mới – “Cùng bạn cho một khởi đầu:… Ngoài ra, còn có bộ sản phẩm trọn gói dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
Trong tháng 4 vừa qua, ngân hàng đã triển khai dịch vụ SMS tự động dành cho khách hàng gửi, tất toán tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm. Dịch vụ mới là một tiện ích hỗ trợ khách hàng chủ động, dễ dàng theo dõi số dư trong tài khoản tiền gửi có kỳ hạn hay tất toán tiết kiệm của mình.
Sắp tới, nhà băng này sẽ khai trương thêm một loạt các điểm giao dịch mới tại các tỉnh Vũng Tàu, Long An, Bình Dương, Sóc Trăng, Đắk Lắk. Hoạt động nhằm góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, sự tin cậy của khách hàng và đẩy nhanh việc hoàn thành chiến lược 2016-2020 của ngân hàng.
Theo : vnexpress.net
[elementor-template id=”16904″]