CB: 3 năm – 1 chặng đường vì những lợi ích của khách hàng

Ngày 05/03/2018, đúng tròn 3 năm Ngân hàng Xây dựng (CB) chính thức thuộc sở hữu 100% vốn Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank. 3 năm trở lại thị trường là cả một chặng đường ghi dấu những bước chuyển mình quan trọng, đánh dấu sự đổi mới toàn diện trên các mặt hoạt động của CB.

3 năm – Niềm tin vượt gian khó

Với dấu mốc chuyển đổi mô hình hoạt động, mở ra cơ hội và cũng là thách thức rất lớn đối với CB. Đánh giá được những khó khăn phải đối mặt, để có thể kiện toàn được bộ máy hoạt động, CB đã tập trung chú trọng đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm từ Vietcombank được NHNN điều động tham gia quản trị, điều hành hầu hết các hoạt động trọng tâm, những định hướng chiến lược của CB trong cạnh tranh thị trường từng bước được cải thiện.

Ông Đàm Minh Đức – Tổng Giám đốc CB chia sẻ: “Năm 2018, CB chú trọng vào 3 nhiệm vụ chính: Tập trung thu hồi những khoản nợ lớn, đẩy mạnh kinh doanh ngân hàng bán lẻ và quản lý hiệu quả chi phí hoạt động gắn liền với kết quả kinh doanh. CB tin tưởng vào những định hướng hoạt động đã đặt ra, tiếp tục nâng cao chất lượng hệ thống kiểm tra giám sát, đảm bảo an toàn hoạt động, chú trọng chất lượng nhân sự, đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng công nghệ theo mô thức quản trị hiện đại…”

3 năm – Vì những lợi ích khách hàng

Vừa qua, ngày 13/03/2018 tại Hà Nội, Ngân hàng Xây dựng (CB) đã tổ chức lễ trao giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Gửi liền tay – Tậu ngay xế xịn”. Lễ trao giải đã được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của các khách hàng khu vực Hà Nội đã tham gia và trúng giải tại kỳ quay số cuối của chương trình. Trong đó, giải đặc biệt thuộc về một nữ khách hàng còn rất trẻ, cô gái ngoài 20 tuổi đã may mắn trúng giải thưởng xe ô tô Camry 2.0.

Chương trình “Gửi liền tay – tậu ngay xế xịn” là chương trình khuyến mãi được CB triển khai vào dịp cuối năm 2017 để tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng CB trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là để mang đến lộc may mắn, sung túc, thịnh vượng cho các gia đình Việt nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Trong suốt gần 3 tháng diễn ra chương trình, CB nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng tham gia trên toàn hệ thống.

Xuyên suốt chương trình, qua 02 kỳ quay số hàng tháng và đợt quay số cuối kỳ đã tìm ra khách hàng may mắn trúng những giải thưởng giá trị với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 1,5 tỷ đồng mang niềm vui đến các khách hàng của CB trên mọi miền đất nước.

Tại kỳ quay số đợt cuối diễn ra tại Hà Nội ngày 8/2/2018, CB đã tìm ra 58 khách hàng trúng các giải thưởng giá trị của chương trình gồm 1 giải Đặc biệt: xe ô tô Camry 2.0; 1 giải Nhất: Xe Piaggio GTS Super 125 4V; 2 giải Nhì: Iphone X 64G; 3 giải Ba: Iphone 8plus 64G và 51 giải may mắn: lì xì trị giá 1 triệu đồng.

Tại lễ trao giải, ông Trương Bình Phương, Giám đốc CB Hà Nội đã chúc mừng và trao tặng xe ô tô Camry 2.0 trị giá hơn 1,1 tỷ đồng đến khách hàng Lãng Thanh Huyền – khách hàng của CB Trung Hòa – Hà Nội đã trúng giải đặc biệt của chương trình. Rất vui mừng vì là khách hàng vô cùng may mắn, nữ khách hàng chia sẻ: “Em rất bất ngờ khi nhận được thông báo trúng giải đặc biệt từ CB, không bao giờ em nghĩ rằng mình có thể trúng giải khi chỉ gửi một số tiền tiết kiệm không nhiều. Sau giải thưởng này, chắc chắn em sẽ tiếp tục tin tưởng và gửi tiết kiệm tại CB”.

Đồng thời với giải Đặc biệt: xe ô tô Camry 2.0, vào ngày 15/03/2018, CB đã tổ chức Lễ trao giải tại Tp.HCM để mang trọn niềm vui đến các khách hàng trúng giải của khu vực phía Nam với các giải thưởng hấp dẫn 01 giải Nhất: Xe Piaggio GTS Super 125 4V; 2 giải Nhì: Iphone X 64G; 3 giải Ba: Iphone 8plus 64G cùng các giải lì xì may mắn.

Khách hàng phát biểu chia sẻ niềm vui khi nhận giải tại chương trình.

Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã khép lại với nhiều thành công cho CB và niềm vui đến khách hàng.

Quý khách hàng may mắn và CBNV CB cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

3 năm trở lại thị trường, CB đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ tài chính năng động, hiện đại, phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Đồng thời, CB luôn tập trung đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng, hướng lợi ích đến khách hàng. Trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiết với các gia đình Việt, ngân hàng tiện ích đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa là chiến lược trên hành trình phát triển CB.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…