Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Thực khách tới quán được trải nghiệm không gian tang tóc với vòng hoa trắng, quan tài, âm nhạc u ám, đồ uống mang tên sinh, lão, bệnh, tử.

Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Quán cà phê Kid Mai Death nằm cạnh một ngân hàng và ga tàu BTS trên đường Aree Soi 1, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Bước vào bên trong là không gian của đám tang thực sự. Đồ đạc ở quán như bàn ghế đến các vật dụng nhỏ như thìa, giấy lau, bảng thực đơn, biển quảng cáo đều có tông chủ đạo là đen và trắng – đậm màu u ám, chết chóc. Hàng ngày, quán mở cửa phục vụ đồ uống từ 10h đến 19h, riêng khu vực cho khách thử nghiệm làm người chết được mở từ 12h trưa đến nửa đêm.

  Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Đội ngũ nhân viên quán giải thích rằng mô hình này được xây dựng với mục đích “cảnh báo cho khách về giá trị cuộc sống và mong muốn họ sống hết mình bởi có thể ngày mai họ không còn trên đời”. Quán có nhiều áp phích, quảng cáo bằng cả tiếng Thái Lan lẫn tiếng Anh với nội dung hỏi thực khách: họ sẽ như thế nào khi được thức tỉnh lần nữa?

Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Có một khu vực trong quán được bày biện giống như chuẩn bị tang lễ với quan tài, vòng hoa trắng. Bên cạnh quan tài là một vòng hoa kèm dòng chữ bằng tiếng Anh: “Cuối cùng thì bạn chẳng thể mang gì theo mình”.

Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Ở một góc quán cà phê có những chiếc bút và giấy để thực khách viết “di chúc”.

Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Những thức uống được phục vụ ở đây cũng được đặt tên theo bốn chủ đề: sinh, lão, bệnh, tử.

Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

Thực khách tới Kid Mai Death có thể trải nghiệm trèo vào quan tài và nằm bên trong, đóng nắp lại khoảng 3 phút. Những ai can đảm thử sẽ được giảm giá 20 baht (15.000 đồng) cho hóa đơn đồ uống tại quán.

Hương Chi (theo Asiaone)

Theo : vnexpress.net

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…