Honda CBF190 TR 2020 đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh Yamaha XSR 155

Mẫu mô tô 190 phân khối – Honda CBF190 TR 2020 mang phong cách thiết kế Retro Scrambler cổ điển… vừa gia nhập thị trường Việt Nam thông qua một DN chuyên kinh doanh mô tô xe máy tại Hà Nội, TP.HCM.

Honda CBF190 TR 2020 đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda CBF190 TR 2020 đầu tiên về Việt Nam với số lượng hàng chục chiếc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Theo doanh nghiệp nhập khẩu mẫu xe này, Honda CBF190 TR 2020 về Việt Nam lần này có 3 lựa chọn màu sắc, gồm: đỏ, đen, bạc sẽ được bán ra thị trường từ tháng 3.2020.

Mang phong cách thiết kế Retro Scrambler cổ điển, Honda CBF190 TR 2020 được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha XSR 155 – vừa được một số doanh nghiệp kinh doanh mô tô phân phối từ cuối năm 2019.

Lô xe Honda CBF190 TR 2020 đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Quang Minh

CBF190 TR 2020 thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh Honda CB300R và Honda CB650R. Trong đó, phần đầu xe nổi bật với đèn pha lớn, dạng tròn được bao bọc bởi viền đèn LED định vị và ốp nhựa màu bạc. Tay lái đặt cao theo phong cách của dòng xe Scrambler kết hợp với màn hình LCD đơn sắc dạng tròn, hiển thị đầy đủ các thông tin về xe. Đặc biệt, CBF190R còn được tích hợp một cổng sạc USB 5V/2A bố trí bên cạnh cụm đồng hồ.

Theo thông số kỹ thuật nhà sản xuất công bố, Honda CBF190 TR 2020 sở hữu các số đo dài, rộng, cao ở mức 1.982 x 744 x 1.041 (mm), chiều dài cơ sở 1.356 mm, chiều cao yên 771 mm và khoảng sáng gầm xe 138 mm.

CBF190 TR 2020 thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh Honda CB300R và Honda CB650R. Ảnh: Quang Minh

Bình xăng Honda CBF190 TR 2020 có dung tích chứa 12 lít, được tạo dáng bằng những đường gân góc cạnh kết hợp hốc gió đặt hai bên giúp tôn lên nét thể theo, mạnh mẽ cho tổng thể thân xe. Ở phía sau, phần đuôi xe được vuốt gọn tích hợp đèn xi-nhan, trong khi về chắn bùn sau thiết kế tách rời với bánh xe.

Honda trang bị cho CBF190 TR 2020 hệ thống treo gồm cặp phuộc hành trình ngược ở phía trước, lò xo trụ đơn ở phía sau. Bánh xe là sự kết hợp giữa bộ mâm đúc 17 inch, đa chấu với lốp trước cỡ 110/70, lốp sau 140/70. Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa đơn. Trong đó, phanh đĩa trên bánh trước có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda CBF190 TR 2020 được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha XSR 155. Ảnh: Quang Minh

Honda CBF190 TR 2020 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 184cc, 4 thì làm mát bằng không khí kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này sản sinh công suất 15,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 15 Nm tại 7.000 vòng/phút kết hợp hộp số 5 cấp.

Giá bán chính thức của Honda CBF190 TR 2020 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, nhưng theo tính toán ban đầu của địa lý sẽ vào khoảng 80 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Sự xuất hiện của Honda CBF190 TR 2020 giúp các tín đồ đam mê mô tô tại Việt Nam có thêm lựa chọn mới, đồng thời cạnh tranh với đối thủ Yamaha XSR 155.

Theo thanhnien.vn

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *