Mua sắm hàng tốt, giá rẻ tại siêu thị online Sam.vn

Mua sắm trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng vì nhiều ưu đãi khủng.

Lợi ích từ việc mua sắm trực tuyến

Hiện nay, với sự xuất hiện của hàng loạt những website mua sắm trực tuyến của các tập đoàn, tổ chức lớn, người tiêu dùng đã dần bị cuốn vào hình thức mua sắm online. Đây được dự báo sẽ là ngành dịch vụ phát triển mạnh tại Việt Nam trong nhiều năm tới.

Mua sắm qua các trang thương mại điện tử rất tiện lợi cho những ai có quỹ thời gian eo hẹp hoặc ngại đi lại. Người tiêu dùng có thể xem và lựa chọn mua nhiều mặt hàng trong cùng một lúc mà không hề tốn thời gian dù là đang ở nhà hay văn phòng. Hơn nữa, người mua sắm lại không phải đợi chờ thời gian tính tiền hay khó khăn khi xách hàng hóa về nhà mà chỉ việc ngồi đợi dịch vụ giao hàng tận nơi.

Mua hàng trực tuyến ngày càng phổ biến với người dùng Việt.

Mua hàng trực tuyến ngày càng phổ biến với người dùng Việt.

Những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại có thể kể đến như mua sắm mọi lúc mọi nơi, không gian riêng tư, tiết kiệm thời gian, dễ dàng tìm hiểu nhiều hướng dẫn sử dụng sản phẩm, không phải xếp hàng hay chen lấn đối với những sản phẩm có chương trình khuyến mãi lớn… Ngoài ra, việc mua sắm này còn rất hữu ích cho việc lập kế hoạch chi tiêu của nhiều gia đình. Chỉ cần một tháng mua sắm đôi ba lần, dự trữ đủ loại thực phẩm khô hay đồ gia dụng, quấn áo vào những dịp khuyến mại, giảm giá là người tiêu dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

Sự có mặt kịp thời của trang thương mại điện tử Sam.vn

Dù mới thành lập, trang thương mại điện tử Sam với tên miền https://www.sam.vn/ đang ngày một phát triển nhờ nhiều ưu thế. Những khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến lần đầu tiên tại đây cho biết rất hài lòng về vấn đề chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

Gần 15.000 sản phẩm được Sam.vn chọn lọc kỹ về chất lượng, nguồn gốc và tối ưu về giá. Đây là những sản phẩm được giới thiệu từ những nhà cung cấp, đối tác uy tín trên thị trường hiện nay. Vì vậy, mọi sản phẩm bày bán trên Sam.vn đều được đảm bảo chính hãng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Hơn nữa, dù là công chức, nhân viên văn phòng, nội trợ, hay là người mới bắt đầu tiếp nhận ứng dụng mua sắm online này cũng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm trên website. Sam.vn có cách sắp xếp hạng mục sản phẩm rất khoa học, dễ tìm kiếm theo nhóm như: Thời trang & Phụ Kiện, Mỹ phẩm & Nước hoa, Điện máy & Điện lạnh, Me & Bé,… Bên cạnh đó, trang web luôn cập nhật thường xuyên các mặt hàng với nhiều mẫu mã mới, chất lượng từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường.

Giao diện được sắp khoa học, dễ tìm của Sam.vn

Giao diện được sắp khoa học, dễ tìm của Sam.vn

Theo ông Vincent Le Hung, COO của Sam.vn: “Sam.vn phát triển dựa trên tiêu chí: ‘Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi’. Vì vậy, chính sách về thanh toán, giao nhận và chăm sóc khách hàng cũng được chúng tôi chú trọng đầu tư”.

Ngoài ra, để mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm, Sam.vn luôn áp dụng chương trình ưu đãi liên tục như: mua càng nhiều, giảm giá càng lớn, mua hàng trên tay nhận quà liền tay và nhiều deal hot hàng tuần giảm giá tới 49%… Đồng thời, Sam.vn còn đang chạy chương trình Mua Quà – Tích điểm – Đổi ngay tiền mặt cho khách hàng đăng ký thành viên và mua hàng ngay từ lần đầu tiên.

Với những định hướng rõ ràng của Sam.vn trong việc phục vụ các tín đồ mua sắm trực truyến, trong thời gian tới người tiêu dùng sẽ còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi từ các dịch vụ và tiện ích của trang thương mại điện tử này.

Bùi Linh

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…