500 cán bộ nhân viên Sacombank hiến máu nhân đạo

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, chương trình được tổ chức ở các đơn vị của ngân hàng trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ chuỗi hành động hiến máu nhân đạo 2018, hơn 500 cán bộ nhân viên Sacombank tại TP HCM đã tham gia hiến hơn 500 đơn vị máu. Trước đó, chương trình đã được tổ chức lần lượt ở các đơn vị khác của ngân hàng trên toàn quốc, từ 17/7. Hàng nghìn đơn vị máu đã được Trung tâm hiến máu nhân đạo các tỉnh thành tiếp nhận để chuyển về Trung tâm truyền máu và huyết học, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

500 cán bộ nhân viên Sacombank hiến máu nhân đạo

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, cán bộ nhân viên Sacombank tham gia hiến máu cứu người nhằm hưởng ứng chiến dịch “Hành trình đỏ” do Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam phát động.

Ngoài chương trình hiến máu nhân đạo, Sacombank còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như chương trình “Ấm tình mùa xuân” mang Tết đến với các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, người già tại các mái ấm trên cả nước; tổ chức giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao. Bên cạnh đó, Sacombank còn triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng” và “Học kỳ Sacombank” để tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và phát triển chuyên môn.

Phát Đạt

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…