Vinatex mở trung tâm thời trang 100% hàng Việt

60 thương hiệu thời trang đến từ các doanh nghiệp sản xuất dệt may trong nước sẽ được bày bán tại trung tâm thời trang của Vinatex.

Bà Phạm Nguyên Hạnh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, tập đoàn này vừa chính thức khai trương trung tâm thời trang bày bán sản phẩm của các thương hiệu Việt uy tín, sau hơn 2 tháng bán thử nghiệm.

Trung tâm thời trang Vinatex có quy mô 6 tầng, diện tích trưng bày hơn 2.500 m2. Các nhóm hàng được sắp xếp theo từng tầng. Tại mỗi tầng, các thương hiệu được chia theo từng khu với không gian trưng bày hiện đại, tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thuận lợi khi mua sắm.

Bên cạnh phát triển thị trường xuất khẩu, Vinatex đang từng bước chinh phục thị trường nội địa thông qua việc cung cấp các sản phẩm dệt may chất lượng cao tới người tiêu dùng. Qua 2 tháng hoạt động, trung tâm này đạt doanh thu hơn 19 tỷ đồng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Anh Minh

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…