Chiến dịch ‘Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ’ của MB Ageas Life

Tháng 7 này, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sẽ triển khai chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ”.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của chiến dịch “Ưu Tiên cho hạnh phúc” năm 2017. “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” hướng đến các gia đình Việt hiện đại với các phương pháp giáo dục mới. Những phương pháp giáo dục mới này sẽ giúp con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của con trẻ với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.

Trong thời đại 4.0 công nghệ đóng một vai trò lớn trong việc thay đổi cách con trẻ học hỏi, giải trí, mối quan hệ với bạn bè và cách cư xử trong xã hội. Các thiết bị khoa học công nghệ sẽ hỗ trợ cho con tìm hiểu về thế giới, học tập kiến thức và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi chúng ta có định hướng rõ ràng. Đó cũng chính là nội dung của thông điệp “Cùng MB Ageas Life ưu tiên cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất”.”Cùng MB Ageas Life ưu tiên giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ” cũng là một trong những thông điệp của MB Ageas Life luôn muốn hướng đến. Trong xu hướng hiện đại, các bậc phụ huynh cần dạy con cách tự chi tiêu ngay từ bậc tiểu học. Việc dạy trẻ hiểu biết về nguồn gốc và cách sử dụng tiền từ nhỏ sẽ giúp trẻ hiểu hơn giá trị của đồng tiền và trân trọng nó. Từ đó trẻ có cách kiếm tiền và tiêu tiền hợp lý trong tương lai. Dạy con quản lý tài chính ngay từ bậc tiểu học cũng là cách giúp trẻ hình thành nên thói quen kiểm soát được những vấn đề khác trong cuộc sống của bản thân về sau.

Tháng 7 này, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sẽ triển khai chiến dịch Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ.

Tháng 7 này, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sẽ triển khai chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ”.

Phát triển toàn diện cho con luôn là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một gia đình nào. Các gia đình hiện đại không chỉ tập trung phát triển trí tuệ mà còn tìm hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển cho con một thể lực vững chắc. “Cùng MB Ageas Life ưu tiên phát triển thế chất cho con” là thông điệp mà bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life luôn muốn gửi tới khách hàng.

Đi cùng với những thông điệp trên, bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB Bank – nhà tài trợ Vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào chủ nhật, ngày 12/8. Sự kiện sẽ có giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden (MBAL FE) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam dành cho các con và gia đình.

Giải chạy gồm bốn vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình và được tính giờ bằng chip điện tử. Đây là cơ hội để các thành viên trong gia đình thử thách bản thân cũng như thể hiện sự đoàn kết để đạt được thành quả. Không chỉ vậy, toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy này sẽ được góp cho “Quỹ hạnh phúc” để giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc, ban tổ chức chương trình còn tạo ra “Khu vực trải nghiệm lớn khôn”, bao gồm: “Khu vực nhà leo núi tương lai” giúp các con được thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life, “Khu nhà khoa học tương lai”, dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con sẽ có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava và khu “Nhà đầu tư tương lai”, tại đây các con sẽ có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định.

Bên cạnh đó, chương trình còn có “Khu vực cánh diều mơ ước”. Đây là nơi cho các con và bố mẹ cùng sáng tạo ra cánh diều riêng của mình và viết ước mơ của con.

Hoạt động lễ hội cũng sẽ là một điểm nhấn của chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc do bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB Bank tổ chức. Hoạt đông này bao gồm đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, các diễn viên trong trang phục truyền thống của ba nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ và các nghệ sỹ cà kheo chơi nhạc trumpet…. Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được xem trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng.

Bên cạnh đó, trong chuỗi sự kiện cũng sẽ có góc tư vấn cho khách hàng. Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm được các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này. Bên cạnh góc tư vấn sẽ có góc ước mơ “Lớn lên con sẽ là”. Tại đây, các con sẽ được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp của mình và bố mẹ sẽ đồng hành cùng các con dựng xây những ước mơ đó.

Thông qua các hoạt động, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại. MB Ageas Life hy vọng sẽ mang lại diện mạo mới của ngành bảo hiểm nhân thọ và giúp người dân Việt Nam thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.

Công ty trách nhiệm hữu hạn bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) là liên doanh giữa Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ và Muang Thai Life assurance (MTL) của Thái Lan.
Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được thích yêu nhất. Ngoài các sản phẩm dịch vụ tiện ích, MB Ageas Lifecòn coi trọng việc đem lại những trải nghiệm mới thông qua các chiến dịch hướng về khách hàng.
Năm 2017, MB Ageas Life đã tổ chức thành công chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc”. Chiến dịch này đã đưa thương hiệu MB Ageas Life tiếp cận đến hàng nghìn gia đình Việt, giúp họ hiểu rõ hơn về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, cũng như khuyến khích những người phụ nữ hiện đại sống và lựa chọn hạnh phúc. Với slogan “Ưu tiên cho hạnh phúc”, MB Ageas Life muốn khuyến khích mọi người ở các lứa tuổi tự lựa chọn cho hạnh phúc của mình.
Khách hàng mục tiêu của MB Ageas Life là các gia đình Việt trẻ trên 25 tuổi, thu nhập trung bình của cả gia đình trong một tháng là 25 triệu đồng. MB Ageas Life không chỉ muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính mà còn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm ở các lĩnh vực trong cuộc sống.
Sau chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc” 2017 tập trung vào đối tượng là người phụ nữ trong gia đình, MB Ageas Life tiếp tục thực hiện chiến dịch “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ”, tập trung vào đối tượng là con trẻ trong gia đình. Đây là chiến dịch đưa đến phương pháp giáo dục hiện đại, tiếp cận những lĩnh vực mới đối với con trẻ ở các lĩnh vực công nghệ, quản lý tài chính và thể lực. Chiến dịch được thực hiện trên diện rộng, nhằm truyền thông tới toàn bộ khách hàng trên toàn quốc, thời gian thực hiện từ tháng 6 đến tháng 8.
Các hoạt động chính của chiến dịch bao gồm: giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden và lễ hội trải nghiệm lớn khôn ở khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mục tiêu của MB Ageas Life là thu hút người dân tham gia sự kiện và biết về thương hiệu MB Ageas Life ở mức độ cao nhất. Đồng thời, thể hiện cam kết của MB Ageas Life là luôn đồng hành với hạnh phúc của các gia đình Việt.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Bà Nguyễn Thị Hoan – Chuyên viên Phòng Thương hiệu và Marketing,
Công ty trách nhiệm hữu hạn MB Ageas (MB Ageas Life)
Địa chỉ: 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0905.646.814

(Nguồn: MB Ageas Life)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…