Cờ Nga bất ngờ xuất hiện trong lễ duyệt binh mừng Quốc khánh Pháp

Dường như do sự cố, hình ảnh cờ Nga xuất hiện trong màn trình diễn vẽ quốc kỳ trên nền trời của các chiến đấu cơ Pháp ngày Quốc khánh.

Cờ Nga bất ngờ xuất hiện trong lễ duyệt binh mừng Quốc khánh Pháp

Cờ Nga bất ngờ xuất hiện trong lễ duyệt binh mừng Quốc khánh Pháp

Trong màn trình diễn tại lễ duyệt binh kỷ niệm ngày Quốc khánh Pháp hôm qua, theo kế hoạch, 9 chiến đấu cơ không quân Pháp phải xếp đội hình song song, lượn trên bầu trời và nhả khói trùng với màu của quốc kỳ. Tuy nhiên, một trong các máy bay bất ngờ phá vỡ đội hình khi nhả khói đỏ thay vì khói xanh, RT đưa tin.

Sự cố trên vô tình tạo ra hình ảnh lá cờ Nga, cũng với ba màu xanh da trời, trắng, đỏ những được sắp xếp theo thứ tự khác. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới sự cố song đã xuất hiện một số lời đồn đoán trên mạng nói rằng có thể Nga đã can thiệp vào sự kiện.

Trước đó, một sự cố khác xảy ra khi hai xe môtô diễu hành va chạm gần nơi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đứng. Lúc bấy giờ, đoàn môtô đang trình diễn màn xếp đội hình song một chiếc xe đã bị lạc quỹ đạo dẫn tới tai nạn.

Lễ duyệt binh kỷ niệm ngày Quốc khánh Pháp năm nay có sự tham gia của 4.200 quân nhân, 220 phương tiện cơ giới cùng khoảng 100 chiến đấu cơ. Chính quyền Pháp đã huy động khoảng 110.000 nhân viên an ninh phục vụ buổi lễ cũng như nhằm đảm bảo an toàn trước thềm trận chung kết World Cup giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Croatia vào hôm nay.

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…