Công Phượng tiếp tục gây gổ, đánh nguội trong trận gặp XSKT Cần Thơ

Trong trận đấu chiều nay trước XSKT Cần Thơ, Công Phượng một lần nữa để lại hình ảnh không đẹp.

Hai trận đấu liên tiếp, Công Phượng có những hành vi không đúng mực với đối phương. Ở phút thứ 10 trận đấu gặp XSKT Cần Thơ, tiền đạo 23 tuổi có tình huống xô xát nhỏ với Quang Tình. Sau cú đánh đầu trúng xà ngang của Patiyo, bóng đến vị trí mà Quang Tình và Công Phượng đang đứng.

Cả hai đã va chạm trong lúc tranh bóng, ngay lập tức cầu thủ đội khách đã lao vào ăn thua với Công Phượng, cầu thủ mang áo số 10 của đội bóng Phố núi cũng không chịu thua kém khi cũng đã có hành động đáp trả. Tình huống này đã khiến cả hai bị trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ vàng cảnh cáo.

v.league-cong-phuong-hagl

Tại vòng đấu trước, Công Phượng có hành vi không đẹp với đàn anh Tuấn Mạnh, thủ môn Sanna Khánh Hòa nằm sân đau đớn, trong khi Công Phượng không cho là vậy. Anh sấn sổ lao tới đòi ăn thua với người đồng đội trên tuyển và sau đó bị trọng tài rút thẻ vàng.

Sau tình huống đó, Công Phượng đã gửi lời xin lỗi đến NHM nhưng có vẻ như trong trận đấu hôm nay, anh vẫn chưa trấn tĩnh lại được. Việc va chạm trong môn thể thao có tính đối kháng cao như bóng đá là rất dễ xảy ra, nhưng với một cầu thủ có bản chất khá hiền lành như Công Phượng thì đây không phải điều bình thường.

Có lẽ Công Phượng cần được chia sẻ để giải tỏa những ức chế trong tâm lý bởi anh vẫn là một cầu thủ còn rất trẻ, cần những người kinh nghiệm “dẫn lối chỉ đường” trong sự nghiệp của mình.

Thể Thao 247 – Tinnhanhonline.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…