Shophouse phong cách Địa Trung Hải gây chú ý với nhà đầu tư

Dòng shophouse mang phong cách Địa Trung Hải ấn tượng tại Nam Phú Quốc thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Báo cáo của Tổng cục thống kê cho biết, 6 tháng đầu năm 2018, ngành kinh doanh bất động sản cả nước tăng trưởng 4,12%, cao nhất trong cùng kỳ so với 4 năm trở lại đây. Trong đó, phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tập trung ở các khu vực ven biển như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long…vẫn thu hút nhà đầu tư.

Dù vậy, theo nhiều chuyên gia, tại các điểm du lịch, nghỉ dưỡng ở Việt Nam hiện vẫn thiếu vắng những loại hình dịch vụ ăn uống và giải trí chất lượng cao so với các điểm đến du lịch trong khu vực như Phuket, Bali, Singapore… Do đó, bất động du lịch, nghỉ dưỡng vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh, lại sở hữu phong cách kiến trúc riêng như shophouse sẽ có tiềm năng phát triển.

Shophouse phong cách Địa Trung Hải gây chú ý với nhà đầu tư

Shophouse phong cách Địa Trung Hải thu hút nhà đầu tư.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội nhận định, shophouse là một xu hướng không bị “lỗi thời” mà đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, shophouse muốn phát triển được cần có vị trí đẹp, nên tích hợp được cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Tại Phú Quốc, shophouse còn nhiều dư địa do số lượng dự án có sản phẩm chưa nhiều. Nhắm vào thị trường này, mới đây, Tập đoàn Sun Group tiết lộ đã đầu tư xây dựng dự án shophouse Sun Premier Village Primavera nằm ở ngay chân cáp treo Hòn Thơm, thị trấn An Thới, nơi có thể tiếp cận lượng khách lên đến hàng nghìn người mỗi ngày.

Theo đại diện Sun Group, dự án thu hút nhiều nhà đầu tư bởi mang phong cách kiến trúc Amalfi, Địa Trung Hải độc đáo; công năng đa dạng, linh hoạt với nhiều loại diện tích, phù hợp với nhu cầu kinh doanh nhiều ngành hàng khác nhau như café, nhà hàng, shop thời trang, lưu niệm…

Shophouse phong cách Địa Trung Hải gây chú ý với nhà đầu tư - 1

Khu vực chân Cáp treo Hòn Thơm là nơi đầu tư, kinh doanh lý tưởng.

Từ lâu, bất động sản Nam Phú Quốc đã thu hút giới đầu tư. Từ khi Sun Group công bố kế hoạch đầu tư quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô ở Nam đảo, nhiều chuyên gia nhận định, hòn đảo hoang sơ này sẽ “thức giấc” nhanh chóng.

Chỉ trong thời gian ngắn, lần lượt những dự án tầm cỡ thế giới đã được công bố. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trở thành điểm đến nghỉ dưỡng quen thuộc của giới thượng lưu, Premier Village Phu Quoc Resort dù mới khai trương tháng 4/2018 nhưng đã nổi tiếng trong và ngoài nước. Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park và Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới khai trương tháng 2/2018 cũng biến Nam đảo thành điểm phải đến khi đặt chân khi tới Phú Quốc…

Shophouse phong cách Địa Trung Hải gây chú ý với nhà đầu tư - 2

Sun Premier Village Primavera ở Nam Phú Quốc sẽ trở thành “bến cảng phồn hoa” ở Nam đảo Ngọc.

Tới đây, các dự án nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village The Eden Bay… sẽ giúp Nam đảo Ngọc chuyển mình thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang của khu vực và trên thế giới. Khi Sun Premier Village Primavera hoàn thiện, Nam đảo không chỉ là nơi thưởng lãm cảnh đẹp, trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là nơi kinh doanh buôn bán sầm uất.

Chủ đầu tư kỳ vọng, Sun Premier Village Primavera sẽ mở ra tương lai của một bến cảng xinh đẹp và giàu có với những chuyến hàng hóa tấp nập đổ về trên cả đường bộ và đường thủy, những dòng khách liên tục qua lại, mua sắm, thưởng ngoạn phố biển phong cách Italy ngay ga đi cáp treo Hòn Thơm…

Theo đại diện chủ đầu tư, với dòng shophouse Địa Trung Hải mới ra mắt, nhiều doanh nhân đang có kế hoạch đầu tư 2-3 căn shophouse để vừa tự kinh doanh, vừa cho thuê lại. Trong bối cảnh Nam Phú Quốc đang có cơ hội lớn để trở thành trung tâm kinh tế, du lịch mới của đảo Ngọc, việc đầu tư vào dòng shophouse Sun Premier Village Primavera ở chân cáp treo Hòn Thơm sẽ có tiềm năng sinh lợi lớn.

Lễ ra mắt chính thức Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Primavera – “Bến cảng phồn hoa nơi đảo Ngọc Phú Quốc” sẽ diễn ra vào9h30 ngày 14/7 tại Khách sạn Melia – Hà Nội và tại Trung tâm hội nghị Gem Center – TP HCM.Thông tin liên hệ số hotline: 1800 6505.

Huệ Chi

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…