CapitaLand tổ chức hiến máu nhân đạo năm thứ 12 liên tiếp

Hãng bất động sản Singapore phối hợp với công ty thành viên tại Việt Nam tổ chức hiến máu tại các tỉnh, thành, thu hút 350 người tham gia.

Chương trình hiến máu diễn ra vào ngày 6/7 tại 9 tòa nhà dịch vụ Somerset và Citadines tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và TP HCM. Đây là các công trình thuộc sở hữu của CapitaLand Việt Nam và công ty thành viên về mảng căn hộ dịch vụ The Ascott Limited.

Năm nay là năm thứ 12 liên tiếp CapitaLand và Ascott phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức sự kiện, nhằm hưởng ứng chiến dịch kêu gọi hiến máu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Sự kiện thu hút 350 người là nhân viên, cư dân, đối tác thuê khu vực bán lẻ và văn phòng của CapitaLand và Ascott… tham gia. Ước tính đóng góp khoảng 400 đơn vị máu.

polyad

Chương trình hiến máu nhân đạo do CapitaLand Việt Nam và Ascott tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích nhân viên, đối tác, cư dân và cộng đồng đóng góp cho xã hội.

Ông Chen Lian Pang – Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam khẳng định chương trình có vai trò quan trọng đối với chiến lược phát triển bền vững, vì cộng đồng của doanh nghiệp tại Việt Nam.

“Chúng tôi quan niệm thành công lâu dài của công ty gắn bó chặt chẽ với sự thịnh vượng của cộng đồng nơi công ty hoạt động. Chương trình hiến máu nhân đạo là một trong nhiều sáng kiến chúng tôi thực hiện tại Việt Nam”, ông Chen nói.

Bên cạnh sự kiện hiến máu thường niên, doanh nghiệp còn triển khai chương trình CapitaLand Hope xây trường học tại các em nhỏ khó khăn.

Với phương châm Xây dựng con người. Xây dựng cộng đồng., chúng tôi hiện đã xây được ba trường CapitaLand Hope tại Việt Nam

Với phương châm “Xây dựng con người, xây dựng cộng đồng”, CapitaLand đã xây dựng ba trường học cho trẻ em khó khăn tại Việt Nam.

Đến nay đã có ba trường đón tổng cộng 650 em học sinh vào học, gồm trường mầm non tại xã Lệ Xá, tỉnh Hưng Yên, trường tiểu học Năng Yên tại Phú Thọ và trường tiểu học Thạnh Phước tại Long An.

Khánh Anh

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…