Dẹp nỗi lo mạng giật, ‘lag’ với gói cước 4G của MobiFone

Gói cước TN4G của MobiFone là một trong những giải pháp giúp người dùng khắc phục được tình trạng mạng giật, “lag” khi xem phim, lướt web…

Hiện nay, các trạm 4G được phủ sóng rộng khắp và nhu cầu sử dụng data tốc độ cao của khách hàng ngày một tăng, vì vậy các nhà mạng cũng cho ra mắt nhiều gói cước 4G để người dùng lựa chọn. Nổi bật trong số đó chính là gói cước TN4G của MobiFone. Đây là gói cước data của MobiFone có chu kỳ sử dụng 10 ngày với 15GB data truy cập Internet “thả ga” tốc độ cao 4G. Gói cước này có cước phí là 50.000 đồng.

Gói cước TN4G của MobiFone

Gói cước TN4G của MobiFone có chu kỳ sử dụng 10 ngày với ưu đãi lên đến 15GB data truy cập Internet tốc độ cao 4G.

Khi sử dụng gói TN4G MobiFone, người dùng sẽ không còn phải khó chịu vì mạng “lag”, giật trong quá trình xem phim, chơi game, tải nhạc…Đồng thời, tốc độ truy cập sẽ luôn ở mức cao nhất, mamg đến cho khách hàng những trải nghiệm mới.

Để đăng kí gói cước TN4G của MobiFone

Để đăng kí gói cước TN4G của MobiFone khách hàng nhắn tin theo cú pháp TN4G gửi 999.

Mạng 4G của MobiFone không chỉ được phủ sóng gần như toàn quốc, mà hiện nay còn được miễn phí đến 15GB chu kỳ đầu. Trên fanpage “Hội Tám” của MobiFone, bài viết với thông tin “Miễn phí cước đăng ký gói TN4G MobiFone trong chu kỳ sử dụng đầu tiên cho khách hàng đổi sim 4G lần đầu” đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Cụ thể, để đăng ký nhận ưu đãi, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp TN4G gửi đến 999. Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận 15GB data tốc độ cao với 10 ngày sử dụng (hạn dùng data mỗi ngày được tính 24 giờ kể từ lúc đăng ký).

Ngoài ra, để tham gia đăng ký khách hàng cần phải sử dụng sim 4G MobiFone, điện thoại có hỗ trợ 4G/LTE và khu vực hoạt động có phủ sóng 4G MobiFone.

Đăng ký gói cước TN4G MobiFone chính là giải pháp tối ưu giúp khách hàng có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên tiết kiệm chi phí hàng tháng.

(Nguồn: MobiFone)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…