Mùa hè ấn tượng tại La Veranda Resort Phú Quốc

Resort 5 sao mang kiến trúc biệt thự thuộc địa Pháp những năm 1920, được trang trí bằng gạch lát thủ công cùng nhiều đồ nội thất cổ độc đáo.

polyad

Nơi đây có địa thế trải dài trên bãi biển hoang sơ của Phú Quốc và chỉ cách TP HCM một giờ bay.

Là một du khách thuộc chương trình Very Important Kid (V.I.K), các bé từ 12 tuổi trở xuống sẽ có được kỳ nghỉ đáng nhớ như một ngôi sao nhí ngay từ lúc được chào đón ở sân bay đến các vật dụng trong phòng nghỉ được thiết kế riêng, đi kèm quà tặng buổi chiều tối là chú gấu bông xinh xắn và bánh ngọt.

Chuyến đi của các thượng khách nhí

Là một du khách thuộc chương trình “Very Important Kid” (V.I.K), các bé từ 12 tuổi trở xuống sẽ có kỳ nghỉ đáng nhớ như một ngôi sao nhí, ngay từ lúc được chào đón ở sân bay đến các vật dụng trong phòng nghỉ được thiết kế riêng, đi kèm quà tặng buổi chiều tối là chú gấu bông xinh xắn và bánh ngọt.

Trong lúc các bậc phụ huynh đang tận hưởng bài tập yoga sáng và các hoạt động thể thao khác, các thiên thần nhỏ có thời gian khám phá Kids Club gồm thư viện trong nhà và khu vực trò chơi tương tác trước khi cả gia đình tụ họp cùng tham gia nhiều trò chơi trên biển và ngoài vườn.

Trong lúc các bậc phụ huynh đang tận hưởng bài tập yoga sáng và các hoạt động thể thao khác, các thiên thần nhỏ có thời gian khám phá Kids Club gồm thư viện trong nhà và khu vực trò chơi tương tác, trước khi cả gia đình tụ họp cùng tham gia nhiều trò chơi trên biển và ngoài vườn.

Với giá phòng từ 160 USD++/đêm, cả gia đình sẽ có khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ tại phòng Deluxe Garden cùng các hoạt động thú vị tại khu nghỉ dưỡng, đồng thời nhận ngay chuyến tham quan miễn phí đến Bãi Sao bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Với giá phòng từ 3.650.000 đồng++ mỗi đêm, cả gia đình sẽ có khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ tại phòng Deluxe Garden cùng các hoạt động thú vị tại khu nghỉ dưỡng, đồng thời nhận ngay chuyến tham quan miễn phí đến Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Ngoài ra, còn rất nhiều những hoạt động có tính phí khác vô cùng thú vị giúp cả gia đình có một mùa hè trọn vẹn như tham quan Vinpearl Safari, spa cho mẹ và bé, và lớp nấu ăn cho cả gia đình.

Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động có tính phí khác thú vị, giúp cả gia đình có một mùa hè trọn vẹn như tham quan Vinpearl Safari, spa cho mẹ và bé, và lớp nấu ăn cho cả gia đình.

polyad

Phút an nhiên của tâm hồn

Du khách muốn thư giãn khó lòng bỏ qua chương trình nghỉ duỡng “Spa On Us” của La Veranda. Chương trình sẽ mang đến sự thoải mái cho du khách thông qua những liệu pháp chăm sóc cơ thể hoàn toàn tự nhiên, cùng các hoạt động giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng, đem lại sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

polyad

Mỗi sáng thức dậy bằng bài yoga và thiền trong không gian yên bình xanh mát của khu nghỉ dưỡng giúp tái tạo trí lực và thể lực của du khách. Kế đó là buổi tư vấn riêng giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình và tầm quan trọng của sự cân bằng thần kinh – cơ bắp. Hơn thế nữa, bạn có cơ hội được học thêm các lớp massage truyền thống Việt Nam để giúp mình và nửa yêu thương giải tỏa căng thẳng bằng các kỹ thuật ấn, xoay hiệu quả.

Đặc biệt hơn nữa, La Veranda dành tặng liệu trình spa 60 phút miễn phí dành cho hai người cùng chuyến tham quan đến Bãi Sao - bãi biển xanh ngắt cát trắng mịn dài 7 cây số, đồng thời sử dụng ghế nằm dài miễn phí.

Resort dành tặng liệu trình spa 60 phút miễn phí cho hai người cùng chuyến tham quan đến Bãi Sao – bãi biển xanh ngắt cát trắng mịn dài 7 km, đồng thời sử dụng ghế nằm dài miễn phí.

polyad

Với giá từ 3.570.000 đồng++ mỗi đêm cho phòng Deluxe Garden, du khách được tận hưởng buffet sáng, wifi, đưa đón sân bay miễn phí cùng các hoạt động yoga bên bờ biển, chăm sóc sức khỏe, khám phá Bãi Sao và dịch vụ spa tặng kèm cho hai người.

polyad

Chương trình kéo dài từ 1/7 đến 31/10/2018. Xem thêm tại đây.

Kim Ngân

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…