Nam A Bank đạt 97% kế hoạch lợi nhuận năm

Ngân hàng dự kiến hoàn thành sớm các mục tiêu đề ra trong 2018, kỳ vọng vượt kế hoạch trong nửa cuối năm nay.

Quý II/2018, Nam A Bank tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng khả quan. Tính đến 16/6, tổng tài sản đạt 91% kế hoạch năm. Huy động vốn chạm mốc 88%, lợi nhuận trước thuế 97,3%. Như vậy, trong sáu tháng đầu năm, nhà băng đã gần hoàn thành kế hoạch lợi nhuận của toàn năm 2018.

“Kết quả này tạo tiền đề chung chúng tôi hoàn thành sớm các chỉ tiêu, bứt phá trong nửa cuối năm”, đại diện ngân hàng cho biết.

Trước đó, lợi nhuận trước thuế quý I/2018 của Nam A Bank cao hơn 12 lần so với cùng kỳ năm trước và là mức lợi nhuận cao nhất của ngân hàng so với cùng kỳ năm năm trở lại đây. Tổng tài sản của tăng hơn 23%, quy mô khách hàng và thẻ tín dụng tăng trưởng lần lượt 23% và 46%.

Nam A Bank cũng là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt đề án tự tái cơ cấu giai đoạn II (2016-2020). Bên cạnh đó, nhà băng còn được chỉ định trực tiếp tham gia tái cấu trúc ba quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai.

polyad

Nhà băng kỳ vọng vượt kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2018.

Từ đầu 2018, Nam A Bank nhận nhiều giải thưởng trong ngành như top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, ba năm liên tiếp giành “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017…

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết kết quả kinh doanh sáu tháng đầu năm cho thấy chiến lược phù hợp của ban lãnh đạo ngân hàng.

“Bằng những nguồn nhân lực đã thiết lập, cùng kế hoạch rõ ràng, chúng tôi tự tin năm nay sẽ đạt mức tăng trưởng vượt bậc, tạo tiền đề tốt cho việc thực thi mục tiêu chiến lược 2018-2020”, ông Tâm chia sẻ.

Định vị là ngân hàng bán lẻ đa năng, Nam A Bank tiếp tục gia tăng số lượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ lên 300.000 vào cuối năm. Đồng thời, nhà băng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tăng cường mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng nhân sự để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu thị trường giai đoạn 2018-2020.

Bảo An

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…