Chung cư gần trường đại học hút khách hậu mùa thi
Gần ngày nhập học, nhiều khách hàng, nhà đầu tư nhắm đến các dự án gần trường và thuận tiện giao thông.
Theo chuyên gia bất động sản, những ngày tháng 6, 7 là thời điểm “nóng” của thị trường bất động sản với lượng giao dịch có xu hướng tăng và tính thanh khoản cao, trong đó có các căn hộ có vị trí thuận lợi, gần cơ sở giáo dục ở các thành phố lớn. “Điều này không chỉ xuất phát từ nhu cầu đầu tư mà còn từ nhu cầu mua ở thực. Bởi đây là thời điểm gần với năm học mới, khi tân sinh viên nhập trường”, vị chuyên gia này cho biết.
Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình chị Hoa cùng chị Lý đã quyết định đặt mua căn hộ ở dự án TNR GoldSeason. Các căn hộ tại đây đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao vào quý 3.
Không gian sống tiện ích trong lòng Hà Nội tại TNR GoldSeason
TNR GoldSeason là tổ hợp căn hộ hạng sang được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam. Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, dự án sở hữu vị trí đắc địa, kế bên các trường đại học lớn như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Tự nhiên, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội…
Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm qua các trục đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3…
TNR GoldSeason gồm đa dạng loại hình căn hộ từ 2, 3 phòng ngủ, duplex, penthouse, diện tích linh hoạt từ 68m2 đến 110m2. Theo đại diện chủ đầu tư, các căn hộ của dự án có giá cạnh tranh từ 28 triệu đồng một m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất khi vay ngân hàng, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các khách hàng.
Dự án TNR GoldSeason đang dần được hoàn thiện để bàn giao cho cư dân. Đơn vị phân phối: Bất động sản Tâm Việt: 0912 3838 90; Hải Phát Land: 097 123 5586; GoldLand: 0966 001 001 |
Không chỉ đơn thuần là tổ hợp văn phòng, dịch vụ, thương mại và căn hộ chung cư cao cấp, TNR GoldSeason còn mang đậm phong cách kiến trúc Mỹ hiện đại và phóng khoáng, không gian sống xanh thoáng đãng, đầy đủ tiện ích nội ngoại khu.
“Tại đây, con trẻ sẽ được phát triển toàn diện giữa môi trường sống trong lành với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan xanh, các khuôn viên vui chơi cho trẻ, hệ thống siêu thị, nhà hàng cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình”, đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết.
Thế Đan
Theo : vnexpress.net
[elementor-template id=”16904″]