SonKim Land cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas

Dự án có tổng diện tích hơn 1.500m2, gồm 45 căn biệt thự trên không với thiết kế một đến bốn phòng ngủ và penthouse

Vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) phối hợp cùng tổng thầu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức lễ cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land cho biết: “Lễ cất nóc dự án Serenity Sky Villas là sự kiện quan trọng lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của SonKim Land trên thị trường bất động sản. Chúng tôi cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng với các tiêu chuẩn chất lượng cao như những gì đã đề ra từ ban đầu”.

polyad

Lễn cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas.

Serenity Sky Villas tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ, quận 3, đoạn giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo. Dự án có tổng diện tích hơn 1.500m2, gồm 45 căn biệt thự trên không với các căn từ một đến bốn phòng ngủ và penthouse.

Lấy cảm hứng từ những biệt thự trên không vùng nhiệt đới, mỗi căn hộ tại đây đều có vườn và hồ bơi riêng. Theo đại diện chủ đầu tư, diện tích mảng xanh luôn được tối đa hóa trong thiết kế, mang tới cho chủ nhân không gian sống trong lành, hòa vào thiên nhiên từ phòng khách, phòng ăn hiện đại đến phòng ngủ riêng tư.

Ngoài ra, cư dân dự án sẽ được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ cao cấp như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng hay các khu di tích giàu giá trị lịch sử và văn hóa.

Serenity Sky Villas đã liên tiếp giành nhiều giải thưởng quốc tế có uy tín như Giải thưởng Thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018; giải thưởng Bất động sản Asia Pacific Property Awards 2018 ở 3 hạng mục: Dự án căn hộ tiêu biểu tại Việt Nam, Dự án nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam và Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam.

Dự án đồng thời được đề cử cho hạng mục Condominium Asia Pacific trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản International Property Awards 2018 được tổ chức vào tháng 11/2018 tại London, Anh quốc.

Thế Đan

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…