Cathay Việt Nam đạt Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Sản phẩm “Thịnh trí an tâm thành tài” nhận giải “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Sáng 24/6/2018 tại Cung Tri Thức, Hà Nội đã diễn ra chương trình trao giải và vinh danh các đơn vị có sản phẩm thuộc “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2018 với sản phẩm Thịnh trí an tâm thành tài.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2018” với sản phẩm “Thịnh trí an tâm thành tài”.

“Thịnh trí an tâm thành tài” của Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam là sản phẩm với sự đảm bảo về quỹ giáo dục và bảo vệ ưu việt. Với 10 năm đồng hành tại thị trường Viêt Nam cùng phương châm “Luôn luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Công ty Cathay luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dân Việt và ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, trẻ em” lần thứ 5 năm 2018 do báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam và công ty cổ phần phát triển Báo Sáng đã tổ chức dưới sự đồng ý và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội.

Đến tham dự lễ vinh danh và trao giải thưởng, kỷ niệm chương cho các đơn vị đạt giải có Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà; Phó chủ nhiệm Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc hội Lê Thị Nguyệt.

(Nguồn: Cathay Việt Nam)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…