ACB tung gói dịch vụ dành riêng cho gia đình

Các thành viên trong gia đình được kết nối trong gói dịch vụ sẽ hưởng các ưu đãi như tăng lãi suất, giảm phí, miễn phí mở thẻ…

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) giới thiệu gói “Dịch vụ tài chính cho gia đình Việt” từ ngày 28/6 sau hơn một năm nghiên cứu và thử nghiệm. Theo đó, tất cả các thành viên trong gia đình được kết nối trong gói dịch vụ sẽ hưởng ưu đãi như tăng thêm lãi suất, giảm phí chuyển tiền, giảm phí mua bảo hiểm sức khỏe, miễn phí mở thẻ tín dụng và tích lũy điểm đổi quà.

“Đây là một trong những sản phẩm ngân hàng đầu tiên trên thị trường dành cho gia đình, gắn liền với việc hướng đến giá trị gia đình trong văn hóa của người Việt Nam”, đại diện ACB nhấn mạnh.

Gói dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình.

Gói dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình.

Khách hàng có thể đăng ký gói ưu đãi dành cho gia đình từ tối thiểu hai thành viên trở lên. Lợi ích của từng thành viên trong gia đình sẽ gia tăng theo số lượng thành viên tham gia.

Từ ngày 28/6 đến 14/7, nhà băng tặng quà World Cup cho khách đăng ký sử dụng “Dịch vụ tài chính cho gia đình Việt” và gửi tiền tích lũy “Thiên Thần Nhỏ” tại chi nhánh và phòng giao dịch ở TP HCM, Đông Nam Bộ, đồng bằng sông Cửu Long.

Theo đó với mức gửi 5-10 triệu đồng, khách nhận quà tặng là thú bông sói Zabivaka – linh vật chính thức World Cup 2018. Từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận bóng đang sử dụng tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Bảo An

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…