Bí quyết chọn vật liệu cho công trình cao cấp của những nhà đầu tư bất động sản uy tín

Nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà với không gian sống hiện đại và tiện nghi, chất lượng vật liệu xây dựng của công trình là yếu tố quan trọng được các chủ đầu tư BĐS uy tín hiện nay quan tâm hàng đầu.

Ngày nay xu hướng chọn lựa “an cư” tại các khu đô thị đang được khách hàng có thu nhập trung cao ưa chuộng bởi không gian sống với cảnh quan đẹp, an ninh và đầy đủ các tiện ích cao cấp. Đây cũng là “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà đầu tư bất động sản cạnh tranh. Chính vì vậy, kỳ vọng của khách hàng về một chốn an cư ngày càng nâng cao. Bên cạnh vị trí thuận tiện giao thông, chủ đầu tư uy tín, giá thành hợp lý, tiện ích cao cấp… thì chất lượng công trình và vật liệu xây dựng được lựa chọn cho mỗi căn nhà cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng.

Bí quyết chọn vật liệu cho công trình cao cấp của những nhà đầu tư bất động sản uy tín - Ảnh 1.

Với 26 năm kinh nghiệm về phát triển đô thị, tập đoàn Nam Long đã phát triển thành công 3 dòng sản phẩm là EHome – dòng căn hộ vừa túi tiền (Affordable Apartment), Flora – dòng sản phẩm căn hộ biệt lập vừa túi tiền (Affordable Condominium) và Valora – dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự. Riêng đối với dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự Valora được đánh giá là một sản phẩm đẳng cấp với mức giá “dễ sở hữu” nhất cho nhóm khách hàng thu nhập trung cao.

Với triết lý sản phẩm Sống Là “An”, tập đoàn Nam Long đã tin tưởng và lựa chọn vật liệu xây dựng SCG trong hơn 10 năm qua bởi cả hai cùng có chung một khát vọng mang đến một không gian sống khỏe mạnh, an toàn và tiện ích cho mọi khách hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh (Giám đốc Khối Quản lý Thiết kế) cho biết: “SCG là người bạn đồng hành, đối tác tin cậy của tập đoàn Nam Long đã được hơn 15 năm. Việc sử dụng những vật liệu của SCG đã góp phần giúp các sản phẩm của Nam Long tạo được uy tín trên thị trường là sản phẩm nhà ở có giá thành vừa phải nhưng chất lượng rất đảm bảo.”

Chia sẻ về những tiêu chí khi lựa chọn vật liệu xây dựng cho dòng sản phẩm Valora của Nam Long, ông Đinh Thanh Nam (Trưởng ban Cảnh quan và CTCC) cho biết: “Đó phải là những vật liệu với độ bền cao, ít phai màu, dễ sử dụng, dễ dàng tìm mua để thay thế nếu sau này vật liệu hết hạn sử dụng, hư hỏng. Đó là lí do chúng tôi tin tưởng lựa chọn những sản phẩm từ thương hiệu SCG. Tại Valora Fuji Residence (Q.9) và Valora Camelia Garden (Bình Chánh) chúng tôi có sử dụng thêm 2 vật liệu từ thương hiệu SCG là ngói phẳng và vật liệu SCG Smartwood cho hàng rào. Ban đầu chúng tôi chọn lựa hai sản phẩm này vì tính thẩm mỹ cao. Nhưng sau một thời gian sử dụng, chúng tôi càng hài lòng hơn về chất lượng. Sản phẩm ngói phẳng không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng, tối giản phù hợp với phong cách công trình chúng tôi hướng tới, mà đặc biệt còn giúp thoát nước mưa khá tốt. Riêng hàng rào từ SCG Smartwood có độ bền cao và không bị phai màu theo thời gian”.

Bí quyết chọn vật liệu cho công trình cao cấp của những nhà đầu tư bất động sản uy tín - Ảnh 2.

Những năm gần đây, khái niệm vật liệu bền vững đang ngày càng phổ biến. Nó trở thành một xu hướng mới khi xây dựng những công trình có yêu cầu cao về chất lượng như các công trình nhà ở của Nam Long. Vật liệu bền vững không chỉ bao gồm: độ bền, tính thẩm mỹ, sự linh hoạt, giá thành mà xa hơn là cả những vấn đề liên quan đến sức khoẻ, môi trường.

Nói về xu hướng này, Kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền (CEO của CMG) chia sẻ: “Sử dụng gỗ tự nhiên đồng nghĩa với việc phá rừng, hủy hoại môi trường sống của con người. Hơn nữa thời điểm này, để tìm được gỗ có tuổi đời đáp ứng được thời tiết khí hậu ở Việt Nam là rất khan hiếm, và nếu gỗ tự nhiên xử lý không đúng chuẩn sẽ rất nhanh xuống cấp, hư hỏng và kéo theo nguy cơ xuống cấp cho toàn công trình. Tuy nhiên một số phong cách kiến trúc nếu thiếu đi chất liệu gỗ sẽ làm mất đi vẻ đẹp và “linh hồn” của tác phẩm. Khi ấy vật liệu xi măng giả gỗ như sản phẩm SCG Smartwood là một giải pháp rất tiện ích và bền vững. Sản phẩm được làm bằng xi măng nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được chất gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ vì không chứa chất amiang độc hại. Đặc biệt là màu sắc có thể tùy chọn theo sở thích của gia chủ hay đề xuất của KTS.”

Thấu hiểu khát khao của mọi gia đình Việt về một tổ ấm vững bền, tập đoàn Nam Long đã phát triển những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích. Đó cũng là tâm huyết của SCG về một cuộc sống tốt đẹp hơn, khi nghiên cứu và sáng tạo nên những vật liệu bền bỉ, với tính thẩm mỹ cao, đa công năng, dễ sử dụng và đảm bảo an toàn sức khoẻ của các gia đình Việt.

Để biết thêm thông tin về những vật liệu bền vững mà SCG cung cấp, mời bạn truy cập: https://vn.scgbuildingmaterials.com/.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…