Đại tiệc hip hop Chang Urban Pulse 2.0 sắp trở lại

Chang Urban Pulse 2.0 đã chính thức trở lại với những màn trình diễn âm nhạc kết hợp cùng Breakdance và thời trang độc đáo.

Vào thứ 6 ngày 29/06 tại Vuvuzela, Gò Vấp, chuỗi sự kiện Chang Urban Pulse 2.0 sẽ có sự góp mặt của các “lão đại” trong làng hip hop như VietMax, DJ Slowz… và những người bạn đặc biệt.

VietMax – Thần tượng hip hop trở lại

Đối với các “tín đồ” hip hop thì VietMax không khác gì một người anh, người dẫn dắt đàn em đam mê dòng nhạc underground tại Việt Nam. Anh là một trong những người tiên phong gây dựng nền tảng hip hop Việt và là trọng tài cho các giải đấu trong nước.

Làm quen với những bước nhảy cá tính từ đầu những năm 90 và có hơn 20 năm sống cùng hip hop, anh đã thành lập trung tâm dạy nhảy hip hop Bigsouth. Không chỉ vậy, VietMax còn tự tay xây dựng dự án cộng đồng hip hop Peace United, nơi cập nhật thông tin của hip hop Việt Nam cũng như thế giới.

Là gương mặt chính, đại diện của chuỗi sự kiện Chang Urban Pulse 2.0, VietMax kết hợp cùng những tên tuổi trong làng hip hop để đem đến những màn trình diễn sôi động. Ngoài ra, thông qua chuỗi sự kiện, VietMax cùng các nghệ sĩ khác còn mang tới thông điệp “lamiat”- Chú trọng đến từng chi tiết để luôn đạt đến sự hoàn hảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào đến với khán giả Việt Nam.

Đại tiệc Hip-hip Chang Urban Pulse 2.0 Vuvuzela Gò Vấp 

Xuất hiện trong đêm nhạc sẽ là những gương mặt hip hop nổi tiếng tại Việt Nam.

DJ Slowz – phù thủy âm nhạc

DJ Slowz kiên trì theo đuổi dòng nhạc underground không thua kém VietMax. Với tôn chỉ đã làm thì phải hoàn hảo, anh đã trình diễn trên khắp mọi miền đất nước. Chỉ cần nhìn thấy DJ Slowz, bạn có thể nhận ra ngay chàng trai này ăn, ngủ và sống hip hop. Đến với Chang Urban Pulse 2.0 để có thêm những chiến hữu như DJ Slowz thì không còn gì bằng.

Chang Urban Pulse 2.0 sẽ đánh thức mọi giác quan của underground Việt Nam sau một thời gian dài “ngủ yên” chờ đợi. Các tín đồ hip hop sẽ một lần nữa được đắm mình trong không gian breakdance mới lạ. Bên cạnh đó, bộ sưu tập thời trang độc quyền “VietMax x DJ Slowz” cùng DJ sôi động cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc.

Đại tiệc Hip-hip Chang Urban Pulse 2.0 Vuvuzela Gò Vấp  - 2

Bộ Sưu Tập Số 1 Chang Urban Pulse 2.0 – Vietmax x Wowy

Chuỗi sự kiện Chang Urban Pulse 2.0 hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành chương trình được nhắc đến liên tục của giới trẻ. Chuỗi sự kiện này còn đại diện cho sắc màu, cho cá tính hip hop của các bạn trẻ dám theo đuổi đam mê và giá trị khác biệt để đạt được sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Chang Urban Pulse 2.0 trở lại Việt Nam trong suốt tháng 6 đến tháng 9/2018.

Chi tiết về 5 sự kiện độc nhất: https://www.facebook.com/changbeervietnam

(Nguồn: Chang Beer)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…