Huyền thoại ‘chuối’ Nokia 8110 trở lại và lợi hại hơn xưa

Chiếc điện thoại Nokia 8110 trên tay của nhân vật Neo trong bộ phim “Ma trận” đã trở lại cùng những sự đổi mới không thể “chất” hơn.

Nokia 8110 được biết đến rộng rãi nhất vào năm 1999 trong bộ phim “Ma trận”(Matrix) trên tay chàng hacker Neo, do Keanu Reeves thủ vai. Với thế lực mạnh mẽ của Nokia thời điểm ấy, chiếc điện thoại đã gây nên một cơn sốt cộng đồng không hề nhỏ.

Huyền thoại nay đã khác xưa!Nếu khách hàng đã trót yêu sản phẩm huyền thoại này thì chắc sẽ không bao giờ quên được vẻ ngoài độc đáo với thiết kế “trái chuối” cứng cáp, đầy ấn tượng. Giờ đây, khi trở lại, Nokia “chuối” đã trang bị cho mình những tính năng vượt trội và mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng hơn hẳn.

Chiếc điện thoại Nokia 8110 không chỉ giữ lại phiên bản màu đen huyền bí, mà còn bổ sung thêm màu vàng thời thượng.

Chiếc điện thoại Nokia 8110 không chỉ giữ lại phiên bản màu đen huyền bí, mà còn bổ sung thêm màu vàng thời thượng.

Thiết kế dựa trên ý tưởng trái chuối là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của sản phẩm huyền thoại – Nokia 8110. Chiếc điện thoại này không chỉ giữ lại phiên bản màu đen huyền bí, mà còn bổ sung thêm màu vàng thời thượng. Chính sự thay đổi đó đã làm cho chiếc điện thoại Nokia “chuối” này tiệm cận, chân thực hơn với trái chuối ngoài đời sống.

Đã trở lại chắc chắn phải “lợi hại”!

Trội hơn hẳn đàn anh huyền thoại trước đó, “trái chuối” Nokia 8110 này sẽ được thêm vào khả năng truy cập 4G lợi hại. Bên cạnh đó, Nokia còn trang bị cho chiếc điện thoại tính năng phát wifi hotspot một cách dễ dàng và thuận lợi cho những người dùng năng động, đam mê di chuyển.

Trái chuối Nokia 8110 này được thêm vào khả năng truy cập 4G lợi hại.

“Trái chuối” Nokia 8110 này được thêm vào khả năng truy cập 4G lợi hại.

Không còn là một sản phẩm cứng nhắc và đơn điệu như trước, Nokia 8110 thời đại mới được đặt dưới nền tảng của hệ điều hành Smart Feature do KaiOs cung cấp. Đây cũng là một điểm đáng lưu tâm cạnh bên việc hỗ trợ 4G.

Trước kia, huyền thoại “chuối” này chỉ cung cấp chức năng nghe, gọi và một số trò chơi cố định, thì đến nay Nokia 8110 cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác truy cập vào mạng xã hội trên chính chiếc điện thoại nắp trượt ngày nào. Không những thế, chiếc nắp trượt cổ điển này còn cung cấp một chức năng hiện đại khác là kiểm tra liên tục hòm mail thông qua Google và Outlook.

Bên cạnh đó, Nokia 8110 vẫn giữ nguyên tính ưu việt của Nokia với những chiếc điện thoại vừa “trâu” vừa bền. Huyền thoại “chuối” này cho phép người dùng trải nghiệm lâu hơn trên điện thoại với lượng pin dồi dào lên tới 1500 mAh, cùng thời gian chờ là 25 ngày và thời gian đàm thoại 9 ngày.

(Nguồn: Nokia)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…