Yến sào Khánh Hòa những yếu tố kiến tạo thành công

Được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước và các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế, Yến sào Khánh Hòa đã xây dựng thương hiệu thành công. Vậy những yếu tố nào đã góp phần kiến tạo thành công ấy?

Yến sào Khánh Hòa đã trở thành cái tên thân thuộc với nhiều gia đình, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng khi lựa chọn các dòng sản phẩm từ yến sào. Sản phẩm của yến sào Khánh Hòa cũng được không ít người chọn để bổi bổ sức khỏe cho bản thân, gia đình hay trao tặng những người thương yêu. Cứ mỗi dịp lễ, Tết, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa lại trở thành món quà sức khỏe ý nghĩa, thiết thực, được nhiều người dùng để truyền tải thông điệp yêu thương tới cha mẹ, người thân hay những người quan trọng. Thành công của Yến sào Khánh Hòa là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, cụ thể là:

Giá trị cốt lõi: Chất lượng “tổ yến vua”

Sự thành công của một thương hiệu luôn luôn gắn liền với giá trị chất lượng của các sản phẩm mà thương hiệu ấy mang lại. Với Yến sào Khánh Hòa, chất lượng “tổ yến vua” chính là giá trị cốt lõi kiến tạo thành công, giúp thương hiệu này có thể đứng vững và phát triển.

Sở dĩ Yến đảo thiên nhiên của Khánh Hòa được giới thượng lưu Hồng Kông (trung tâm phân phối yến sào lớn nhất thế giới) tấn phong là yến vua – king nest – là bởi giá trị bổ dưỡng đặc biệt của nó. Trong các phân loài chim yến, phân loài quý hiếm và có giá trị bổ dưỡng cao nhất là Aerodramus Fuciphagus Germani. Đây là phân loài đặc hữu tại các vùng duyên hải Việt Nam, khác biệt với chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus chỉ làm tổ trong nhà. Sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đều từ phân loài chim yến quý hiếm này nên mang lại giá trị bổ dưỡng cực kỳ cao. Hơn thế nữa, đặc điểm vị trí nơi yến làm tổ là những vách núi cheo leo, hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm cũng giúp tổ yến thêm dồi dào các nguyên tố đa vi lượng. Trong quá trình khai thác, chế biến, Yến sào Khánh Hòa luôn cẩn trọng để đảm bảo giữ được giá trị bổ dưỡng này cũng như hương vị đặc trưng tự nhiên, tạo nên chất lượng “tổ yến vua”.

Kiên trì phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của yến sào

Có thể nói, suốt chặng đường phát triển của mình, Yến sào Khánh Hòa đã kiên định với sứ mệnh đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến toàn thể mọi tầng lớp người dân, để ai cũng có thể sử dụng món quà của thiên nhiên trong việc bồi bổ sức khỏe. Với sứ mệnh ấy, Yến sào Khánh Hòa đã tiên phong trong việc thay đổi tập quán kinh doanh yến sào, từ bán sỉ theo từng lô (hàng chục tới hàng trăm kg) đến việc sản xuất, đóng gói định lượng nhỏ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người dân. Đến nay, cácdòng sản phẩm Yến đảo thiên nhiên của Yến sào Khánh Hòa với nhiều dạng trọng lượng từ 3g, 5g, 50g, 100g…;các dòng nước giải khát Sanest 70ml, 190ml… đã thật sự đến được với mọi tầng lớp người tiêu dùng. Hơn nữa, với hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau,Yến sào Khánh Hòa đang làm rất tốt việc phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào, đúng như sứ mệnh của mình.

Luôn chú trọng nhận diện thương hiệu

Luôn chú trọng nhận diện thương hiệu cũng là một yếu tố góp phần làm nên thành công của Yến sào Khánh Hòa. Hiện nay, nhắc tới Yến sào Khánh Hòa, người ta nhớ ngay tới một tên tuổi uy tín, chất lượng trong lĩnh vực yến sào, với thương hiệu Sanest gắn liền với dòng sản phẩm nước yến sào cao cấp, thương hiệu Sanatech là Nhà tư vấn công nghệ nuôi chim yến hàng đầu Châu Á, hay thực phẩm cao cấp yến sào Sanestfoods… Mỗi dòng sản phẩm gắn với thương hiệu riêng giúp Yến sào Khánh Hòa thành công hơn trong việc ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và trở nên quen thuộc với mọi gia đình.

Nỗ lực nghiên cứu khoa học và sáng tạo

Sự nỗ lực nghiên cứu khoa học và sáng tạo sản phẩm mới dựa trên nền tảng khoa học là cơ sở vững chắc cho thành công của Yến sào Khánh Hòa. Có thể kể đến nhiều đề tài khoa học mang lại hiệu quả kinh tế cao, phát triển bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên yến sào mà Yến sào Khánh Hòa đã thực hiện, như “Quy trình công nghệ, kỹ thuật ấp nở nhân tạo và nuôi chim Yến Hàng qua từng giai đoạn phát triển”,  “Bước đầu nghiên cứu ấp nuôi nhân tạo chim yến hàng Aerodramus fuciphagus Germani làm cở sở khoa học cho việc phát triển đàn chim yến trong nhà ở Khánh Hòa năm 2006-2010”, “Nghiên cứu kỹ thuật xây dựng nhà yến và hoàn thiện quy trình nuôi chim yến trong nhà năm 2011-2013”, “Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất các giải pháp phát triển bền vững nghề nuôi chim yến tại Việt Nam năm 2011-2014”…

Tầm nhìn vươn rộng ra thế giới

Để quảng bá thương hiệu ra thị trường thế giới, khẳng định giá trị sản vật ưu tú của xứ sở trầm hương trên “bản đồ” yến sào toàn cầu, Yến sào Khánh Hòa đã tích cực mở rộng ra khu vực và quốc tế. Hiện nay, Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hệ thống showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Lào, Campuchia, Singapore… đặc biệt là các quốc gia trong khối G20. Các dòng sản phẩm xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là kết quả từ tầm nhìn chiến lược cùng những nỗ lực của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty này.

Tích cực đóng góp cho cộng đồng

Sự tích cực đóng góp cho cộng đồng với các hoạt động từ thiện, xã hội vì con người, vì môi trường phát triển cũng là một “điểm cộng”, giúp Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng. Có thể kể đến những đóng góp của Yến sào Khánh Hòa cho Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa, bếp ăn từ thiện cho các bệnh viện, Quỹ vì trẻ thơ, Quỹ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh, ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam tại các địa phương trong tỉnh hay các chương trình hướng về Biển Đông với ý nghĩa sâu sắc.

Những yếu tố trên đã góp phần làm nên thành công cho Yến sào Khánh Hòa và cũng cho thấy những giá trị đích thực của một tên tuổi lớn trong “bản đồ” yến sào thế giới.

Theo : Hương Hạ

Cherry Media – https://bizc.vn

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…