Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu sử dụng nhật ký thí sinh

Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” sẽ đánh giá thí sinh qua nhật ký được ghi nhận mỗi ngày.

Theo thông tin từ ban tổ chức, nhật ký thí sinh sẽ ghi lại và đánh giá rõ phong thái, cốt cách của từng bạn qua cách sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày với ban tổ chức và ban thí sinh. “Ai cũng có cơ hội bộc lộ thần thái, trở thành Hoa hậu, Á hậu. Các bạn hãy khiến ban tổ chức bối rối khi lựa chọn vì điểm cộng của các bạn tương đương nhau”, nhà báo Vũ Tiến (Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong Phó trưởng ban tổ chức) cho biết.

Ông Vũ Tiến chia sẻ về một số thông tin về nhật ký thí sinh.

Ông Vũ Tiến chia sẻ về một số thông tin về nhật ký thí sinh.

Đây là lần đầu tiên ban tổ chức cuộc thi sử dụng hình thức này. Nhật ký sẽ được thực hiện bằng cách sắp xếp ở xen kẽ 6 thí sinh cùng 2 người trong ban tổ chức trong cùng một villa. Khi ở chung, mỗi thí sinh được chăm sóc chu đáo, tiếp thu kinh nghiệm từ các chị có nhiều năm làm việc cùng Hoa hậu Việt Nam, từ đó việc đánh giá thí sinh cũng toàn diện hơn.

Với phương châm mang đến nhiều hơn giá trị cho cộng đồng, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục giữ phần thi “Người đẹp Nhân Ái”. Top 40 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ được bốc thăm chia nhóm để thực hiện dự án nhân án tại những vùng nông thôn, chia sẻ cùng người dân nơi đây.

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2018” thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia. Năm nay, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt với thương hiệu máy lọc nước cao cấp Daikiosan tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh vị nhà tài trợ kim cương.

Hoa hậu Việt Nam sử dụng nhật ký để đánh giá thí sinh - 1

Ông Ngô Xuân Mạnh (trái) – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt cùng ông Vũ Tiến và Bà Kim Dung – Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau một mùa đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016, năm 2017, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt tiếp tục cùng Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” tại thôn Cu Vai. Yên Bái. Phần thi này giúp Đỗ Mỹ Linh có chiến thắng thuyết phục với danh hiệu “Hoa hậu nhân ái thế giới” tại Miss World 2017.

Với định hướng phát triển là thương hiệu vì cộng đồng, Đại Việt mong muốn mang đến những sản phẩm thực – giá trị thực, tốt cho sức khỏe con người. Nhận thấy tình trạng nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm trầm trọng và thị trường máy lọc nước đang hỗn loạn, Đại Việt đã quyết định nghiên cứu và đầu tư sản xuất máy lọc nước đạt chuẩn quốc gia.

Hoa hậu Việt Nam sử dụng nhật ký để đánh giá thí sinh - 2

Đại Việt đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam nhiều năm liền.

Bắt đầu từ việc thu thập mẫu nước từ 63 tỉnh để lấy kết quả, Đại Việt đã thử nghiệm, nghiên cứu công nghệ và cho ra những sản phẩm phù hợp với từng vùng miền.

Đại diện công ty cho biết, máy lọc nước cao cấp Daikio đạt 2 quy chuẩn quốc gia do Bộ Y tế quy định sử dụng làm nước ăn uống trực tiếp là QCVN 01:2009/BYT và QCVN 6-1:2010/BYT. Hãng cũng đạt quy chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình. Chất lượng vật tư đầu vào đạt chuẩn quốc tế NSF và SGS.

Theo người đại diện, máy lọc nước cao cấp Daikio sử dụng công nghệ lọc nước RO được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy DOW của Mỹ, sử dụng màng siêu lọc với các khe lọc có kích thước 0,0001 micromet, có khả năng lọc các tạp chất, vi khuẩn… có kích thước siêu nhỏ, mang lại nguồn nước uống tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại.

(Nguồn: Hoa hậu Việt Nam 2018)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…