Công Phượng và hành động kỳ lạ dịp World Cup

Công Phượng và hành động kỳ lạ dịp World Cup, Lộ lý do Jack Wilshere chia tay Arsenal… là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 17/6.

Công Phượng và hành động kỳ lạ dịp World Cup

Giống nhiều đội bóng khác, BHL HAGL chỉ cho phép các cầu thủ được xem World Cup các trận đá sớm, sau đó ngủ sớm để đảm bảo thể lực.

Dù vậy, với riêng Công Phượng, anh không quá hào hứng với World Cup, khi chỉ quan tâm những trận đấu hay giữa các ông lớn. Tiền đạo xứ Nghệ cho biết mình cũng từng từ chối một lời mời sang Nga xem World Cup 2018.

Một cầu thủ HAGL kể lại, vào những dịp World Cup hay Euro, Công Phượng thường hay… ngủ sớm, không thường xuyên xem các trận đấu. Sự chuyên nghiệp đó đã giúp Công Phượng luôn là cầu thủ có thể lực tốt nhất đội.

Công Phượng, World Cup, World Cup 2018, Maradona

Lộ lý do Jack Wilshere chia tay Arsenal

Hợp đồng hiện tại của Jack Wilshere với Arsenal sẽ sớm đáo hạn trong ít ngày tới (cuối tháng Sáu) nhưng chưa có dấu hiệu gì cho thấy, đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.

Cụ thể, Arsenal đã gợi ý dành cho Wilshere mức lương 110 nghìn bảng/tuần, và có thể tăng lên tới 175 nghìn bảng/tuần phụ thuộc vào số trận ra sân của Wilshere nhưng tiền vệ người Anh chưa đồng ý.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là việc, HLV Unai Emery không hề đảm bảo suất đá chính cho Wilshere. Ngược lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha ngụ ý, Wilshere sẽ là một phương án dự phòng hữu hiệu và điều này khiến Wilshere cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Wilshere đang ở độ chín của sự nghiệp do đó, anh muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Việc không được trọng dụng buộc Wilshere phải tính đường ra đi. Hiện có khá nhiều CLB đánh tiếng muốn sở hữu Wilshere, có thể kể đến như Everton, West Ham hay Sampdoria, AC Milan và cả Juventus.

Phớt lờ lệnh cấm, Maradona phì phèo xì gà trên khán đài World Cup

Dù các SVĐ tổ chức World Cup 2018 đều có lệnh cấm hút thuốc lá nhưng huyền thoại bóng đá Diego Maradona vẫn ngang nhiên hút xì gà khi xem trận đấu giữa Argentina và Iceland.

Trong một bộ trang phục tối màu và đeo chiếc kính râm rất bắt mắt, Maradona đã cổ vũ rất nhiệt tình cho ĐT Argentina. Thế nhưng, điều này vẫn không thể làm hình ảnh của ông trở nên tốt hơn trong mắt nhiều CĐV khi ngậm điếu xì gà đang nghi ngút khói.

Thậm chí, tờ Daily Mail (Anh) còn có bình luận về sự kiện này như sau: “Vì lý do sức khỏe, sự an toàn và nhiều nguyên nhân khác, thuốc lá đã bị cấm hầu hết trong các đấu trường thể thao. Thế nhưng, Diego Maradona không quan tâm. Bạn sẽ không hút thuốc, trừ khi bạn là Maradona.”

Thể Thao 247 – Tinnhanhonline.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…