Miễn phí tham quan nông trường công nghệ cao VinEco

Chi phí toàn bộ chuyến đi một ngày gồm di chuyển, ăn trưa, bảo hiểm, tham quan nông trường… sẽ do VinMart tài trợ.

Từ giữa tháng 6/2018, khoảng 6.000 khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM sẽ có cơ hội đến thăm quan và tìm hiểu mô hình nông trường công nghệ cao VinEco.

Theo đó, khách tại các địa phương khác nhau sẽ được bố trí thăm quan ở nông trường gần nhất, cụ thể: tại Hà Nội sẽ được thăm quan VinEco Tam Đảo, tại TP HCM thăm quan VinEco Long Thành và khu vực Đà Nẵng là VinEco Nam Hội An. Đây là 3 cơ sở có quy mô lớn và hiện đại nhất trong hệ thống 15 nông trường VinEco hiện nay.

Công ty VinEco đang vận hành 15 nông trường công nghệ cao quy mô lớn trên cả nước.

Công ty VinEco đang vận hành 15 nông trường công nghệ cao quy mô lớn trên cả nước.

Hành trình đầu tiên bắt đầu vào ngày 23/6 tại Hà Nội, TP HCM và tiếp tục trong các dịp cuối tuần cho tới hết tháng 12 trên cả nước. Chi phí toàn bộ chuyến đi một ngày gồm di chuyển, ăn trưa, bảo hiểm, tham quan nông trường, các trò chơi và phần quà tặng sẽ do VinMart & VinMart+ tài trợ.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia trên website  để có cơ hội nhận một cặp vé dành cho bố hoặc mẹ cùng một trẻ em để trải nghiệm thực tế sản xuất nông sản công nghệ cao.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình cộng đồng “Hành trình Tương lai xanh” do hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ kết hợp với công ty VinEco tổ chức thực hiện. Chương trình nhằm lan tỏa ý thức sản xuất,  tiêu dùng nông sản sạch tại Việt Nam.

Công nghệ canh tác giá thể nhiều tầng Skygreen (Singapore) tại nông trường VinEco Nam Hội An

Công nghệ canh tác giá thể nhiều tầng Skygreen (Singapore) tại nông trường VinEco Nam Hội An.

Tham gia chương trình, các gia đình sẽ tham quan nông trường, tìm hiểu công nghệ canh tác hiện đại hàng đầu thế giới đang được áp dụng như: công nghệ nhà kính điều khiển khí hậu hiện đại Marchegay từ Pháp, công nghệ canh tác nhiều tầng Skygreen từ Singapore, công nghệ sản xuất nhà kính, nhà màng TAP, công nghệ tưới Netafim từ Israel, nhà máy sản xuất nấm ăn công nghệ Hàn Quốc, công nghệ canh tác cơ giới hoá hiện đại Kubota từ Nhật Bản…

Qua chuyến đi, người tiêu dùng sẽ nhìn tận mắt quy trình sản xuất các sản phẩm nông sản đang bán tại hệ thống siêu thị, hiểu rõ thêm tiêu chuẩn sản xuất nông sản sạch. Thành viên của gia đình cùng tham gia vào các trò chơi sôi động như minigame thu hoạch nông sản, thi trồng cây, thi trộn salad, làm nước ép hay thử tài trang trí từ rau củ quả… để giành được những phần quà tặng.

Các em học sinh hào hứng với hệ thống tưới tự động tại nông trường VinEco

Các em học sinh hào hứng với hệ thống tưới tự động tại nông trường VinEco

Với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng được những sản phẩm chất lượng, hơn 1.300 siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+ chú trọng việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, nguồn gốc hàng hóa và liên kết với các doanh nghiệp sản xuất trong nước.

“Hành trình Tương lai xanh” là chương trình hành động vì cộng đồng do VinMart và VinMart+ thiết kế, dành riêng cho khách hàng thân thiết. Hoạt động này không chỉ tạo nên sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các gia đình trong mỗi dịp cuối tuần tại cả 3 miền mà còn nâng cao kiến thức và lan tỏa ý thức lựa chọn sử dụng sản phẩm nông sản sạch, bảo vệ sức khỏe.

Nông sản từ nông trường VinEco đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP.

Thu Mai

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…