LG tặng tivi cho khách hàng mùa World Cup 2018

Khách hàng mua một tivi OLED siêu mỏng được tặng tivi LED thông minh.

LG là một trong những hãng có các model tivi 4K phong phú trên thị trường với 53 mẫu tivi 4K được đưa lên kệ đáp ứng nhu cầu thị trường mùa World Cup. Không chỉ vậy, LG còn cho mạnh tay với hàng nhìn quà tặng giá trị và chính sách tặng thêm một tivi cho khách hàng mua các dòng tivi cao cấp trong dịp này.

Đánh trúng nhu cầu của người tiêu dùng muốn sắm tivi kích cỡ lớn trong dịp World Cup để tụ tập xem bóng đá, ngoài các kích cỡ phổ thông 49 – 55 inch, LG đã tung ra hàng loạt mẫu tivi 4K kích cỡ lớn từ 86 inch, 75 inch đến 65 inch.

LG tung nhiều mẫu tivi màn hình lớn phục vụ World Cup.

LG tung nhiều mẫu tivi màn hình lớn phục vụ World Cup.

Bên cạnh đó, LG Electronics Việt Nam còn triển khai chương trình khuyến mãi “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá” với nhiều ưu đãi. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15/5 đến 15/7.

Khi mua tivi LG, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị gồm: một tivi LG trị giá 9,4 triệu đồng, một loa Soundbar trị giá 14,9 triệu đồng, một thùng bia Heineken trị giá 390.000 đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 đồng và một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600.000 đồng.

Khi mua các mẫu LG OLED tivi, các mẫu tivi Super UHD 2018 kích cỡ 65 inch trở lên khách hàng sẽ được tặng thêm một bộ loa Soundbar trị giá đến 14,9 triệu đồng và một tivi cỡ nhỏ 43, 32 inch trị giá tới 10 triệu đồng.

Mua 1 tivi OLED siêu mỏng được tặng tivi LED thông minh.

Mua 1 tivi OLED siêu mỏng được tặng tivi LED thông minh.

Đợt này, LG tiếp tục đưa ra thị trường mười mẫu tivi OLED bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8 với các kích cỡ 55; 65 và 77inch. Các dòng tivi OLED được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ diode hữu cơ tự phát sáng. Sản phẩm có độ tương phản tối đa và màu đen khác biệt với các dòng tivi LED phổ biến hiện nay,

Năm nay LG tăng cường sức mạnh hiển thị của các dòng tivi OLED 2018 bằng chip xử lý thông minh α (Alpha) 9 với tốc độ xử lý khung hình lên đến 120 khung hình mỗi giây, duy trì được sự mượt mà ngay cả trong những cảnh chuyển động nhanh. Chính vì vậy, OLED được coi là sự lựa chọn thích hợp cho những người muốn nâng cấp tivi để xem bóng đá.

Tivi LG tích hợp nhiều tính năng mới.

Tivi LG tích hợp nhiều tính năng mới.

Tivi OLED 2018 của LG còn tích hợp trí tuệ nhân tạo, có thể nhận các mệnh lệnh điều khiển hoặc tra cứu thông tin bằng giọng nói, đem lại cho người dùng những tiện ích thú vị.

Dòng tivi OLED có thiết kế siêu mỏng chỉ khoảng 5mm, không bo viền, tạo nên những tuyệt tác tivi được ví như “tranh dán tường hay tranh trên gương”. Một số dòng tivi OLED đặc biệt như W8 có giá lên tới vài trăm triệu đồng. Các dòng tivi OLED kích cỡ 55 inhc giá bán trên thị trường khoảng 40 triệu đồng.

Các dòng tivi 4K của LG được nhiều sự lựa chọn của các fan bóng đá nhờ sử dụng tấm nền IPS đem lại góc nhìn rộng, nhờ thế khi tụ tập bạn bè, gia đình quây quần xem World Cup, bất cứ thành viên nào cũng có thể tận hưởng hình ảnh, âm thanh chất lượng từ mọi góc nhìn.

LG còn chinh phục các tín đồ môn túc cầu bằng việc tích hợp chế độ bóng đá – Foodball mode lên hầu hết các dòng tivi 4K cao cấp năm 2018. Chế độ này sử dụng các thuật toán và công nghệ xử lý hình ảnh tinh vi giúp cho các khung hình chuyển động nhanh được làm mượt mà, rõ nét, triệt tiêu hiện tượng bóng ma (ghosting), mang lại hình ảnh chân thực hệt như khi bạn đang xem trực tiếp tại sân vận động.

(Nguồn: LG)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…