Phong cách sống Mỹ giữa lòng Hà Nội

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của nước Mỹ, TNR GoldSeason mang nét hiện đại của chốn phồn hoa đô thị bậc nhất thế giới.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, một không gian sống mang hơi thở của nước Mỹ với lối kiến trúc độc đáo, chuỗi tiện ích đẳng cấp giữa thủ đô xô bồ, khói bụi sắp chào đón những cư dân đầu tiên.

“TNR GoldSeason giống như một New Manhattan trong lòng Hà Nội với những nét hiện đại đầy phóng khoáng” TNR Holdings Việt Nam nhận định.Dự án tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, được chú trọng đầu tư hơn 60% diện tích cho cảnh quan, đơn cử thảm cỏ Mùa Xuân, quảng trường nước và ánh sáng, khu thể thao ngoài trời, vườn BBQ quảng trường lễ hội, sân thể thao đa năng, vườn cổ thụ, Sky Garden…

polyad

Dự án được chú trọng đầu tư hơn 60% diện tích cho cảnh quan

Sky Garden nằm trên tầng mái của tòa Summer và trở thành điểm nhấn tại TNR GoldSeason với những tán cây xanh nhiệt đới và thảm cỏ xanh mướt. Thêm vào đó, các khu vui chơi cho trẻ em, khu vực tổ chức sự kiện nhỏ được trang bị đầy đủ mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi cho các thế hệ trong gia đình.

Lấy cảm hứng từ các mùa trong năm, TNR GoldSeason gồm 4 tòa căn hộ: Spring, Summer, Autumn và Five Seasons. Mỗi tòa căn hộ đều mang một nét riêng biệt nhưng tựu chung lại là một tổng thể hài hòa. Hiện bốn tòa căn hộ đều đã cất nóc và được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng đợt một trong quý 3/2018.

Hệ thống tiện ích tại dự án được TNR Holding chú trọng đầu tư theo đẳng cấp 5 sao, đơn cử ba tầng hầm để xe, hệ thống thang máy Kone đạt vận tốc lên đến 3m/s. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị an ninh nhiều lớp gồm cổng vào có an ninh canh gác, video phone kết nối từ sảnh đến từng căn hộ, thẻ từ ra vào sảnh và tầng hầm, hệ thống camera an ninh giám sát 24/7.

Các căn hộ tại TNR GoldSeason cũng gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, thông minh nhằm tối ưu công năng sử dụng, đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Hệ thống nội thất cùng vật liệu sang trọng được chủ đầu tư nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng như khóa điện tử Hafele. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của cư dân, TNR GoldSeason cung cấp đầy đủ các loại hình căn hộ từ hai, ba phòng ngủ đến các căn hộ duplex, penthouse.

polyad

Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại TNR GoldSeason. Đơn vị phân phối: Sàn Bất động sản Tâm Việt; Hải Phát Land; GoldLand

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho căn hộ hạng sang

Luôn thực hiện đúng cam kết ở mỗi dự án, đơn vị quản lý dự án TNR Holdings Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng “Top 10 Nhà Đầu tư & Phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018” của Tạp chí Xây dựng thuộc Bộ Xây dựng.

Nhân dịp này, chủ đầu tư tri ân khách hàng bằng chính sách quà tặng hấp dẫn, lên tới 100 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên của tháng 6/2018 khi mua các căn hộ 3 phòng ngủ hoặc căn hộ Duplex của các tòa Autumn, Summer.

Ngoài ra, trong tháng 6/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án có cơ hội được tặng lên đến 8 lượng vàng SJC 9999 hoặc nhận chiết khấu lên đến 9%. Mỗi khách hàng mua căn hộ Penthouse sẽ nhận ngay ô tô Toyota Vios Limo 1.5L – MT hoặc nhận chiết khấu lên đến 12,1%. Dự án có giá từ 28 triệu đồng một m2.

Thế Đan

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…