HLV Miura cay cú vì trọng tài Việt Nam ‘cứ thổi phạt hoài’

HLV người Nhật Bản đã tỏ ra rất bức xúc với công tác trọng tài trong trận đấu mà một lần nữa CLB TP.HCM không thể giành chiến thắng.

Chiều ngày 12/6, CLB TP.HCM được chơi trên sân nhà tiếp đón Bình Dương. Tuy nhiên một lần nữa thầy trò HLV Miura lại để lại sự thất vọng rất lớn khi chỉ kiếm được một trận hoà.

Đây đã là chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng của TP.HCM. Kết quả này khiến TP.HCM vẫn đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 13 điểm sau 13 vòng đấu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura đã tỏ ra cực kỳ thất vọng với công tác trọng tài. Ông không giấu nổi sự bức xúc khi nói: “Tôi rất thất vọng với trọng tài. Cầu thủ tôi vào banh đúng, tranh chấp thắng mà cứ thổi phạt hoài”.

Dù chỉ giành được một điểm nhưng ông Miura vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin: “Nếu cứ đá như hôm nay, CLB TP.HCM sắp tới sẽ rất khó đánh bại. Những vòng trước chẳng qua là do không may mắn thôi”.

TP.HCM 1-1 Bình Dương, ket qua TP.HCM 1-1 Bình Dương, ti so TP.HCM 1-1 Bình Dương, vleague, hlv miura

Còn nhớ ở vòng trước, TP.HCM cũng không thắng và HLV Miura thậm chí còn ví von với nền bóng đá Việt Nam: “Trải qua chuỗi trận thua thì kết quả hòa gần đây rất quan trọng. Đội bóng của tôi không còn chao đảo sau khi bị đối phương dẫn bàn trước.

Như các bạn cũng biết, điều này rất giống với bóng đá Việt Nam. Khi chúng ta bị dẫn bàn trước thì tinh thần sẽ sa sút, 90% đội bóng ghi bàn trước sẽ có điểm và khả năng lật ngược thế trận không cao”.

Đầu tư nhiều tiền bạc nhưng chỉ đứng ở khu vực cầm đèn đỏ, rõ ràng HLV Miura và CLB TP.HCM không thể hài lòng. Họ cần cải thiện rất nhiều ở giai đoạn lượt về nếu muốn có thứ hạng tốt hơn.

Thể Thao 247 – Tinnhanhonline.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…