Sài Gòn hạ SLNA là nhờ công lớn của… trợ lý vào sân

Đang trong thế khó khăn với 6 trận liên tiếp không biết thắng, Sài Gòn đã thay đổi tình hình ở vòng 12 V-League khi vượt qua SLNA.

Trước thềm trận đấu với SLNA tại vòng 12 V-League, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đã trải qua chuỗi 6 trận không biết thắng, trong đó 3 trận thua và 3 trận hòa. Chính bởi vậy, bước vào trận gặp SLNA toàn đội Sài Gòn đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Ngọc Duy, Sài Gòn

Thế nhưng mọi thứ diễn ra không như mong muốn, Sài Gòn chơi khá bế tắc và bị dẫn bàn ở phút 69. Sau đó HLV Tài Em buộc phải có sự thay đổi khi tung Ngọc Duy vào sân, ngay sau đó thế trận của Sài Gòn đã được cải thiện và họ lật ngược được thế trận và giành chiến thắng 2-1. Đây là chiến thắng nhờ công lớn của Ngọc Duy, trợ lý của HLV Phan Văn Tài Em, anh đã có một đường chuyền quyết định giúp đồng đội ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Sau trận đấu, HLV Phan Văn Tài Em đã không tiếc lời khen ngợi trợ lý Ngọc Duy. Ông chia sẻ: “Ngọc Duy đã lâu không thi đấu, nhưng khi Sài Gòn bị dẫn bàn tôi và cậu ấy đã bàn, chúng tôi quyết định để Duy vào sân để vực dậy tinh thần toàn đội. Ngọc Duy có mặt và các cầu thủ đã thi đấu tốt hơn, chiến thắng của Sài Gòn là nhờ công lớn của cậu ấy.”

Tiền vệ Ngọc Duy bổ nhiệm làm trợ lý HLV Phan Văn Tài Em từ đầu mùa giải 2018, đây là quyết định rất bất ngờ của CLB Sài Gòn khi đưa một cầu thủ vào thành phần ban huấn luyện. Cách làm việc này của Sài Gòn đã phát huy sự hiệu quả, khi mà Ngọc Duy có chuyên môn tốt, có tiếng nói trong phòng thay đồ. Nhờ có Ngọc Duy, sự kết nối giữa BHL và cầu thủ càng gắn kết hơn.

Theo lịch trình, CLB Sài Gòn sẽ bước vào trận đấu cuối cùng lượt đi (vòng 13) gặp Nam Định vào ngày 13/6, đây là cơ hội để thầy trò HLV Phan Văn Tài Em mang về thêm một chiến thắng.

Thể Thao 247 – Tinnhanhonline.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…