Chủ đầu tư dự án Mon City trao sổ đỏ cho cư dân

Ngày 5/6, chủ đầu tư dự án Mon City đã trao sổ đỏ (Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Mon City) cho những khách hàng đầu tiên.

Sau hai năm triển khai thực hiện dự án, ngày 20/1/2018, HD Mon đã thực hiện đúng cam kết bàn giao căn hộ cho cư dân. Đến nay, 100% các căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng với hơn 70% cư dân đã chuyển về sinh sống, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ông Đặng Xuân Tâm - đại diện HD Mon trao sổ đỏ và tặng hoa cho khách hàng.

Ông Đặng Xuân Tâm – đại diện HD Mon trao sổ đỏ và tặng hoa cho khách hàng.

Ngày 1/3, sau khi hoàn thiện các thủ tục bàn giao nhà, HD Mon bắt đầu thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử dụng nhà và các tài sản gắn liền với đất. Ngày 16/4, sở Tài nguyên môi trường đã ra văn bản chấp thuận xác nhận các căn hộ tại dự án Mon City đủ điều kiện nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận.

Đến nay, sau ba tháng, công tác cấp sổ đỏ đã hoàn tất với 100 hộ cư dân đầu tiên. Chủ đầu tư cho biết đang đồng thời triển khai các đợt sổ tiếp theo và sẽ hoàn thiện trong tháng 6, 7/2018.

Ông Lê Quang Lợi chia sẻ cảm xúc khi được cầm sổ đỏ.

Ông Lê Quang Lợi chia sẻ cảm xúc khi được cầm sổ đỏ.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đặng Xuân Tâm – đại diện chủ đầu tư HD Mon Holdings nói: “Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi đã gấp rút triển khai các hạng mục công việc, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành chức năng để trong thời gian ngắn nhất có thể trao lại chứng nhận quyền sở hữu cho cư dân của Mon City”.

Là một trong những cư dân đầu tiên cầm Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Mon City, ông Lê Quang Lợi, chủ nhân căn hộ A21-08 bày tỏ: “Tôi rất phấn khởi và bất ngờ khi là một trong những đại diện cư dân đầu tiên được cầm bìa đỏ. Đây là tác phẩm đầu tay của chủ đầu tư nhưng mọi thứ đều chuẩn xác, đúng tiến độ, cư dân chúng tôi rất an tâm”.

Dự án Mon City những ngày đầu bàn giao cho khách hàng.

Dự án Mon City những ngày đầu bàn giao cho khách hàng.

“Hơn ba năm bước chân vào thị trường bất động sản, HD Mon đã thành công với dự án Mon City giai đoạn một với 2 tòa chung cư cùng những dãy liền kề hiện đại, đẳng cấp. Đây cũng chính là nền tảng để Mon City giai đoạn 2 ra mắt, khẳng định vị thế của chủ đầu tư trên thị trường trong thời gian sắp tới”, đại diện HD Mon Holdings chia sẻ.

Thế Đan

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…