Tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Ba Lan

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan đã phối hợp với Chính quyền Quận Raszyn và Chi hội người Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm và vui chơi cho các cháu thiếu nhi tại Công viên Raszyn, ngoại ô Thủ đô Warszawa.

Đây là hoạt động tổ chức thường niên với sự tham gia đông đảo các cháu thiếu nhi cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh người Việt và Ba Lan. Đại sứ Vũ Đăng Dũng, Lãnh đạo Quận Raszyn đã tham dự sự kiện này.

tin nhap 20180606181632
Đại sứ Vũ Đăng Dũng trao quà cho các cháu thiếu nhi.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đánh giá cao việc tổ chức Ngày 1/6, nhấn mạnh đây là ví dụ sinh động cho thấy tình cảm hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân hai nước.

Đại sứ cảm ơn Chính quyền Raszyn tạo điều kiện giúp đỡ hơn 3.000 bà con người Việt sinh sống trên địa bàn Quận, sự nhiệt tình chăm lo, dạy bảo các cháu Việt Nam trong độ tuổi đến trường ở các cấp học khác nhau. Đặc biệt, Nhà Văn hóa Raszyn là nơi có quan hệ hợp tác rất tốt đẹp với Chi hội người Việt Nam, đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, ca nhạc, nghệ thuật do các nghệ sỹ Việt Nam biểu diễn, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam tới người dân sở tại.

tin nhap 20180606181632

Đại sứ Vũ Đăng Dũng mong muốn trong thời gian tới Đại sứ quán và Chính quyền Quận sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa để tổ chức định kỳ các chương trình giao lưu, nhằm tăng cường sự hiểu biết của người dân sở tại về Việt Nam và hỗ trợ cộng đồng người Việt hòa nhập tốt hơn với địa phương.

Tại buổi lễ, Đại sứ Vũ Đăng Dũng cũng đã trao quà cho các cháu thiếu nhi. Những người tham dự cũng được thưởng thức chương trình văn nghệ, múa hát đặc sắc được biểu diễn bởi các cháu thiếu nhi Ba Lan và Việt Nam cùng với nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn khác như đu dây, chơi cầu trượt, tập vẽ, làm thủ công, vẽ mặt, xem ảo thuật…

tin nhap 20180606181632

Trịnh Quân

(từ Warszawa, Ba Lan)

Theo : baoquocte.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…