ĐT Argentina bất ngờ hủy giao hữu với Israel

LĐBĐ Argentina mới đây thông báo đã hủy trận đấu giao hữu với Israel…

Theo lịch trình, vào ngày 9/6 tới ĐT Argentina sẽ bước vào trận đấu giao hữu với Israel, đây là màn tập dượt cuối cùng của Messi cùng các đồng đội trước khi lên đường sang Nga dự VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thể thực hiện được và LĐBĐ Argentina phải bất đắc dĩ hủy bỏ.

Lý do là bởi LĐBĐ Palestine đã gửi một thông  báo tới LĐBĐ Argentina, họ yêu cầu ĐT Argentina hủy bỏ giao hữu với Israel khi cho trận đấu có liên quan tới chính trị. Tình hình giữa Palestine và Israel căng thẳng đang leo thang, họ cho rằng Israel đang lợi dụng trận đấu với Argentina để phục vụ mục đích chính trị.

World Cup 2018, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, ĐT Argentina, Argentina hủy giao hữu

Bên cạnh lời thông báo, phía Palestine còn cho biết nếu ĐT Argentina không hủy giao hữu với Israel họ sẽ kêu gọi NHM đốt sách áo đấu và hình ảnh của Messi, qua đó hủy hoại danh tiếng của siêu sao thuộc biên chế Barcelona. Vì muốn đảm bảo an toàn cho Messi và các tuyển thủ, LĐBĐ Argentina đã quyết định hủy giao hữu với Israel.

LĐBĐ Argentina đang gấp rút tìm kiếm một ‘quân xanh’ mới thay thế, nhưng khả năng thành công là không cao khi VCK World Cup 2018 đang cận kề. Trước đó ĐTQG Argentina đã có trận giao hữu với Haiti, trận đấu Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng 4-0.

ĐT Argentina nằm tại bảng D World Cup 2018, thầy trò HLV Sampaoli sẽ đối đầu với Croatia, Iceland và Nigeria.

Danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn (3): Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Manchester City), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ (8): Gabriel Mercado (Sevilla), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Man City), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Man United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting), Eduardo Salvio (Benfica).

Tiền vệ (7): Javier Mascherano (Hebei), Lucas Biglia (Milan), Ever Banega (Sevilla), Giovani Lo Celso (PSG), Manuel Lanzini (West Ham), Angel Di Maria (PSG), Maxi Meza (Independiente).

Tiền đạo (5): Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus), Cristian Pavon (Boca Juniors).

Thể Thao 247 – Tinnhanhonline.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…