Đầu tư EB-5 với dự án được cam kết bằng trái phiếu

Dự án EB-5 đảm bảo tiền đầu tư bằng trái phiếu đáp ứng yêu cầu theo luật EB-5, có khả năng hoàn vốn.

Điều quan tâm khi đầu tư vào một dự án EB-5 là cơ hội nhận được thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình và khả năng lấy lại được tiền đầu tư. Ngoài hình thức đầu tư thông thường, nhà đầu tư có thể mua trái phiếu dự án. Thông qua các công ty tư vấn, nhà đầu tư cần thẩm định tính khả thi của dự án và khả năng hoàn vốn.

Đại diện Orient and Pacific Vietnam (OPV), một trong những công ty tư vấn đầu tư và định cư cho biết, công ty sắp giới thiệu dự án EB-5 có hình thức mua trái phiếu. “Dự án Block 40 có thể đảm bảo tiền đầu tư và đáp ứng đủ các yêu cầu pháp lý của một dự án EB-5”, đại diện OPV cho biết.

Dự án Block 40 là dự án phát triển bất động sản phức hợp nằm ở trung tâm Hollywood, bang Florida, giữa các quận trung tâm của Miami và Fort Lauderdale. Thành phố là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng và bất động sản là một trong những ngành kinh tế quan trọng của Florida.

Dự án đã được Sở di trú và Nhập tịch Mỹ USCIS chấp thuận đơn I-924 và I-526 Exemplar.

polyad

Cần thẩm định kỹ dự án trước khi quyết định đầu tư EB-5 để lấy thẻ xanh Mỹ.

Đại diện OPV cho biết: “Dự án cam kết hoàn trả 100% vốn đầu tư và phí quản lý nếu nhà đầu tư bị từ chối thẻ xanh I-526”.

Thẻ xanh I-829 có khả năng cao bởi số lượng công việc cần tạo ra đã vượt yêu cầu của  USCIS. OPV cũng hứa hẹn lợi nhuận tích lũy nhà đầu tư sẽ nhận được là 2% mỗi năm, lãi suất tăng lên 4% sau 5 năm và 8% sau 6 năm.

Với những nhà đầu tư còn đang bị trở ngại tài chính, OPV cung cấp gói hỗ trợ tài chính khi nhà đầu tư lựa chọn dự án bất động sản cao cấp tại vùng vịnh San Francisco. Theo đó, nhà đầu tư đóng trước 50.000 USD tiền đầu tư và 50,000 phí hành chính quản lý dự án bất động sản tại khu vực này, từ đó có thể nộp đơn I-526 xin cấp thẻ xanh vào USCIS.

Số tiền đầu tư 450.000 USD còn lại nhà đầu tư EB-5 có thể đóng bất kỳ lúc nào trước ngày 1/10/2018.

Bên cạnh đó còn có chương trình đầu tư để nhận quốc tịch Grenada, một đảo quốc thuộc vùng Caribbean. Từ đó, khách hàng có thể đầu tư nhận thẻ xanh Mỹ dễ hơn. Sở hữu được tấm hộ chiếu của những quốc gia vùng Caribbean., bạn sẽ có quyền tự do đi lại Anh và 26 nước châu Âu thuộc khối Schengen.

Kế hoạch định cư không chỉ là việc được cấp thẻ định cư hay quốc tịch mà còn là cả kế hoạch tài chính lâu dài trong tương lai. Nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư Việt Nam kết nối trực tiếp với đại diện và luật sư từ dự án Block 40 và thông tin về chương trình đầu tư quốc tịch vùng Caribbean, công ty OPV tổ chức “Diễn đàn công dân toàn cầu 2018”.

Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế về lĩnh vực đầu tư và định cư toàn cầu, phát triển bất động sản, tài chính, pháp lý và kết nối chính phủ.

polyad

Bất động sản là một trong những lĩnh vực đầu tư EB-5. Hotline tham dự chương trình “Diễn đàn công dân toàn cầu 2018”: 0938 474 775 – 0937 386 505 – 0932 759 188. Email: info@orientpacificvietnam.com.

Thời gian diễn ra sự kiện là 9-12h ngày 10/6 tại khách sạn Park Hyatt, TP HCM và 14-17h ngày 12/6 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội.

Sự kiện miễn phí và giới hạn số lượng người tham gia.

Chủ đề trong diễn đàn sẽ xoay quanh những nội dung mới nhất về cơ hội và xu hướng đầu tư để định cư và có quốc tịch Mỹ và vùng Caribbean, kế hoạch tài chính quốc tế, các vấn đề liên quan đến thuế và luật đầu tư quốc tế.

Các đơn vị tham gia gồm có công ty tư vấn đầu tư và định cư Orient and Pacific Vietnam, công ty tư vấn tài chính toàn cầu Arton Capital, công ty phát triển bất động sản quốc tế Range Developments, Mount Cinnamon là chương trình đầu tư để có quốc tịch Grenada với sự tham gia của Bà Kinter Pierrs, đại diện từ Văn phòng xét duyệt hồ sơ Chính phủ Grenada cùng đại diện từ dự án Block 40.

(Nguồn: Orient and Pacific Vietnam)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…