An Bình City bàn giao căn hộ cho khách hàng

Tập đoàn Geleximco tiến hành bàn giao 2.800 căn hộ chung cư An Bình City (Hà Nội) với hệ thống hạ tầng và tiện ích cơ bản hoàn thiện.

Theo đại diện Tập đoàn Geleximco, dự án An Bình City khởi công từ cuối năm 2016, triển khai thi công theo đúng tiến độ xây dựng đã cam kết với cư dân. Chủ đầu tư cùng các đơn vị nhà thầu luôn tiến hành công tác giám sát, đảm bảo chất lượng công trình. Đồng thời Geleximco mời các đoàn kiểm tra chất lượng thi công trong từng giai đoạn và đều nhận kết quả đánh giá tốt.

“Chúng tôi có các chuyên đề kiểm tra của cơ quan chức năng theo từng giai đoạn để chất lượng sản phẩm tốt nhất khi bàn giao tới tay khách hàng”, ông Nguyễn Văn Thuận – Giám đốc dự án chia sẻ.

Lễ bàn giao căn hộ An Bình City cho khách hàng diễn ra vào 26/5.

Lễ bàn giao căn hộ An Bình City cho khách hàng diễn ra vào 26/5.

Trong buổi lễ bàn giao, anh Trần Minh Hiền – chủ sở hữu căn hộ tòa nhà A8, đánh giá cao việc chủ đầu tư bàn giao nhà đúng kế hoạch. Ngoài ra chất lượng tường, trần thạch cao, cửa gỗ… cũng tạo yên tâm cho anh khi dọn về ở.

Còn chị Kiều Hương khá ưng ý về toàn bộ tiện ích phù hợp với cuộc sống của gia đình. Hệ thống trường học các cấp dự kiến có trong nội khu và trường đại học xung quanh, thuận tiện cho nhu cầu học tập của các con chị.

“Ngoài ra, đường dạo bộ quanh hồ điều hòa cũng như khu quảng trường thích hợp cho bố mẹ tôi mỗi chiều tản bộ và tập thể dục. Đây sẽ là nơi an cư trong lành và an yên cho cả đại gia đình tôi”, chị Kiều Hương nói.

Tọa lạc trong quần thể thành phố Giao Lưu, An Bình City có quy mô 4,4ha, xây dựng dựa trên ý tưởng đô thị thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh. Tổng thể dự án gồm 8 tòa nhà cao 28-35 tầng, cung cấp khoảng 2.800 căn hộ chất lượng cao. Các kiến trúc sư đồng thời chú trọng đến kiến trúc và thiết kế trong từng căn hộ. Các căn hộ diện tích linh hoạt, bố trí 2-3 phòng ngủ, cùng hệ thống các ô cửa kính cao rộng, đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Chung cư An Bình City đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng

Chung cư An Bình City đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng

Theo đại diện chủ đầu tư, An Bình City là một trong số các dự án bố trí hệ thống cây xanh và hệ thống tiện ích lớn tại khu vực phía Tây Hà Nội. Cụ thể, không gian sống dự án nổi bật nhiều mảng xanh, đường nội khu rợp bóng cây, đường đi bộ rộng rãi, các phân khu thể thao thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hai bể bơi ngoài trời công nghệ Đức, hai khu vui chơi trẻ em, hai quảng trường rộng hơn 2.000m2 cùng 50 tiện ích thiết thực khác.

Điểm nhấn cảnh quan là hồ điều hòa với diện tích gần 20ha, giúp thanh lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm, tiếng ồn và khói bụi. Ở vị trí trung tâm hồ điều hòa là đài phun nước, khu thác tràn và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Cư dân có thể dạo bộ, đạp xe hoặc sinh hoạt, thư giãn bên mặt nước xanh.

Khu bể bơi là một trong những điểm nhấn của An Bình City.

Khu bể bơi là một trong những điểm nhấn của An Bình City.

“Không cần phải đi xa, cư dân vẫn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng dành riêng cho người già và trẻ nhỏ, vừa có đầy đủ tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống năng động của giới trẻ”, đại diện Geleximco nói.

Chung cư An Bình City hoàn thiện cơ bản sẽ khép kín hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố Giao Lưu.

Bảo An 

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…