CEO Vietjet thăm trẻ mồ côi làng SOS Nha Trang nhân dịp 1/6

Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo đến thăm, tặng quà và truyền cảm hứng nghị lực vươn lên trong cuộc sống với các em có hoàn cảnh khó khăn.

Dù bộn bề công việc, nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cùng với các nhân viên Vietjet, HDBank vẫn dành thời gian tới thăm các bé tại làng trẻ SOS Nha Trang nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đây là lần thứ hai nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tới thăm làng trẻ SOS Nha Trang - ngôi làng đang là nơi nuôi dưỡng những em nhỏ mồ côi tại thành phố biển xinh đẹp.

Dù bộn bề công việc, bà Nguyễn Thị Phương Thảo cùng với nhân viên Vietjet, HDBank dành thời gian tới thăm các bé tại làng trẻ SOS Nha Trang nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đây là lần thứ hai CEO Vietjet tới thăm làng trẻ SOS Nha Trang – ngôi làng đang nuôi dưỡng em nhỏ mồ côi tại thành phố biển.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cùng đoàn rất cảm động trước những gì các mẹ, các dì, các cán bộ nhân viên ở làng trẻ đã làm, mang tới mái nhà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi, trân trọng những giá trị tốt đẹp mà họ đã mang lại cho cộng đồng và cho toàn xã hội.

CEO Vietjet cùng đoàn cảm động trước những gì các mẹ, các dì, cán bộ nhân viên ở làng trẻ đã làm, mang tới mái nhà cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi. Đoàn trân trọng những giá trị tốt đẹp mà mọi người đã mang lại cho cộng đồng và cả xã hội.

Trong vòng tay các bé mồ côi, CEO Vietjet rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng. Với chị, sóng gió thương trường hay những chao đảo của thị trường chứng khoán dường như ở ngoài kia xa lắm.

CEO Vietjet rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng. Với chị, sóng gió thương trường hay những chao đảo của thị trường chứng khoán dường như ở ngoài kia xa lắm.

Sự chung tay của nhân viên Vietjet đã mang tới cơ hội bay cho hàng triệu người dân, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo hy vọng các em ở làng trẻ SOS Nha Trang cũng sẽ có cơ hội tham gia vào lĩnh vực này, nuôi dưỡng những ước mơ bay, trở thành phi công, tiếp viên, kỹ sư, nhân viên hàng không.. những người có ích cho xã hội.

Nữ CEO hy vọng các em ở làng trẻ SOS Nha Trang sẽ có cơ hội trở thành phi công, tiếp viên, kỹ sư, nhân viên hàng không…, thành những người có ích cho xã hội.

CEO Vietjet gửi gắm: Các bạn và các em có thấy rằng cả thành phố Nha Trang này thay đổi bởi lượng khách du lịch rất là đông, khách du lịch đến đây là bởi máy bay của mình đã mang họ tới. Chúng ta mang họ tới làm thay đổi diện mạo của thành phố, mang tới công ăn việc làm trong lĩnh vực dịch vụ, khách sạn nhà hàng & mọc lên cũng là nơi để chúng ta đóng góp trí tuệ, sức lực của mình trong các công việc dịch vụ của khách sạn, nhà hàng, dịch vụ giải trí, và các việc liên quan mang tới sự giàu có cho quê hương mình, mang tới cho chính mình công việc tốt, có ích làm cho cuộc sống của mình tốt hơn. Chúng ta có những cơ hội phía trước, chúng ta nhận được sự quan tâm, ở đây hàng ngày sống trong sự quan tâm, tình thương yêu của các chị, các mẹ, các cô chú, rộng hơn nữa bên ngoài xã hội thì chúng ta cũng sống trong sự quan tâm của rất nhiều người.

“Cả thành phố Nha Trang này thay đổi bởi lượng khách du lịch đông trên những chuyến bay. Chúng ta mang họ tới, làm thay đổi diện mạo của thành phố, mang tới công ăn việc làm trong lĩnh vực dịch vụ, khách sạn nhà hàng… mang tới sự giàu có cho quê hương, tìm cho chính mình công việc tốt, có ích, làm cho cuộc sống của mình tốt hơn”, nữ tỷ phú nhắn nhủ các em có những cơ hội phía trước, có sự quan tâm và tình yêu thương của các chị, các mẹ, cô chú và xã hội.

CEO Vietjet đánh giá cao mô hình của các làng trẻ SOS, cho rằng đây là ví dụ của chương trình phát triển bền vững khi các bạn trẻ được tiếp nhận, nuôi dưỡng trong các gia đình có tình yêu thương của các mẹ, các chị, được tới trường như bao bạn trẻ khác, trưởng thành và có một gia đình để yêu thương, trở về, hỗ trợ những khi cần thiết.. Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh trò chuyện, tặng quà cho các bạn nhỏ tại làng

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh cũng trò chuyện, tặng quà cho các bạn nhỏ. Ông đánh giá cao mô hình của các làng trẻ SOS, khẳng định đây là điển hình của chương trình phát triển bền vững. Các bạn trẻ được tiếp nhận, nuôi dưỡng trong gia đình có tình yêu thương của các mẹ, các chị, được tới trường như bao bạn trẻ khác, trưởng thành và có một gia đình để yêu thương, trở về, hỗ trợ khi cần thiết.

Lãnh đạo Vietjet, HDBank, Sovico và làng trẻ SOS Nha Trang trao tặng khu vui chơi, thể thao ngoài trời dành cho các bé tại làng trẻ Trong chuyến thăm, lãnh đạo Vietjet và HDBank trao tặng khu thể thao ngoài trời nhằm tạo không gian thể thao, nghỉ ngơi cho các bạn đang học tập, sinh sống tại làng.

Lãnh đạo Vietjet, HDBank và làng trẻ SOS Nha Trang trao tặng khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho các bé tại làng trẻ, nhằm tạo không gian thể thao, nghỉ ngơi cho lứa tuổi đang học tập, sinh sống tại đây.

Các bạn nhỏ vô cùng hào hứng với những thiết bị thể thao mới được tặng, ngay lập tức đã dùng thử với sự hướng dẫn của các cô chú, anh chị Vietjet

Các bạn nhỏ hào hứng với những thiết bị thể thao mới được tặng, ngay lập tức dùng thử với sự hướng dẫn của các cô chú, anh chị Vietjet.

Với những trải nghiệm của mình, bà Nguyễn Thị Phương Thảo cũng nhắn gửi tới các bạn trẻ tại làng SOS Nha Trang rằng: Trong cuộc sống của các con thì những người gần gũi nhất, những người đồng hành với cuộc sống của mình nhiều nhất là những người ở bên cạnh mình, những người mà không phải lúc nào cũng là người sinh ra mình.

Với những trải nghiệm của mình, CEO Vietjet cũng nhắn gửi tới các bạn trẻ tại làng SOS Nha Trang: “Trong cuộc sống của các con, những người gần gũi nhất, những người đồng hành với cuộc sống của mình nhiều nhất là những người ở bên cạnh mình, không phải lúc nào cũng nhất thiết là người sinh ra mình”.

Mong rằng các con luôn trân trọng những giá trị tình cảm và tinh thần nhận được ở nơi đây để vượt qua những khó khăn, động viên mình đạt được những thành quả tốt đẹp.

Nữ tỷ phú mong các em luôn trân trọng những giá trị tình cảm và tinh thần nhận được ở làng SOS Nha Trang để vượt qua những khó khăn, động viên mình đạt những thành quả tốt đẹp.

Ngoài chuyến thăm làng SOS Nha Trang, Vietjet đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Trong hình là chuyến thăm học viên tại Trung tâm bảo trợ, dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật TP HCM trong dịp lễ 30/4-1/5.

Ngoài chuyến thăm làng SOS Nha Trang, Vietjet đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Trong hình là chuyến thăm học viên tại Trung tâm bảo trợ, dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật TP HCM trong dịp lễ 30/4-1/5.

CEO Vietjet trò chuyện cùng các bạn khuyết tật đang học nghề làm tóc. Đoàn cũng ghé thăm khu ký túc xá, các phòng dạy nghề làm tóc, sửa chữa xe máy… Các thành viên trong đoàn vui và cảm động trước nỗ lực học tập vươn lên trở thành người có ích cho gia đình và xã hội của các bạn trẻ. Nữ lãnh đạo Vietjet mong muốn góp phần tạo cầu nối giúp các bạn trẻ khuyết tật tại đây học tập, tiếp thu kiến thức, hòa nhập cộng đồng, giúp ích cho xã hội.

Xem thêm các hoạt động cộng đồng khác của Vietjet tại đây.

Khánh Anh

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…