Wyndham Garden dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2019

Khởi công xây dựng từ đầu năm 2017, dự án đang hoàn thành đúng tiện độ và dự kiến bàn giao cho khách vào cuối năm sau.

Đại diện đơn vị phát triển – Nam Group – cho biết, dự án đang có tốc độ xây dựng nhanh và dự kiến ra mắt nhà mẫu trong tháng 6 này. Với tốc độ xây dựng như hiện tại, doanh nghiệp dự kiến Wyndham Garden sẽ đi vào hoạt động sau 1,5 năm nữa.

Tọa lạc tại Bãi Trường – Phú Quốc, dự án bao gồm 153 căn biệt thự do MIA Design Studio – đơn vị nổi tiếng với phong cách kiến trúc Go Green – thiết kế. Khu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành bởi Wyndham – tập đoàn khách sạn top 5 trên thế giới.

Tổng thể thiết kế, dự án giống như những khu vườn miền nhiệt đới được sắp đặt một cách hài hòa. Bên trong mỗi căn biệt thự, nhà thiết kế sử dụng những mành lá rũ, hồ bơi để phân cách không gian giữa các phòng thay vì những bức tường khô cứng. Nhờ đó, cây xanh xuất hiện tại mọi nơi trong căn biệt thự.

polyad

Wyndham Garden Phú Quốc được cam kết mức sinh lợi trên 10% mỗi năm.

Không riêng Wyndham Garden, khu vực Bãi Trường – Phú Quốc cũng đang có tiến độ xây dựng và hoàn thiện hạ tầng nhanh chóng. Đây cũng là nơi tập trung nhiều thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới hiện nay như Wyndham, Pullman, Best Western, Accor….

“Với tiến độ xây dựng mạnh mẽ, Bãi Trường đang thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là các sản phẩm biệt thự biển cao cấp, có kiến trúc độc đáo. Các đợt chào bán biệt thự biển Wyndham Garden luôn được đón nhận tốt.”, ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group cho biết.

Ông Thoan dự đoán, mức giá cho thuê biệt thự này tầm 6 triệu mỗi đêm và công suất có thể đạt trên 65% một năm.

polyad

Khu đô thị nghỉ dưỡng Bãi Trường là một trong những khu vực có tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhanh và đồng bộ tại Phú Quốc.

Những năm gần đây, hạ tầng Phú Quốc đã có sự cải thiện đáng kể giúp bất động sản đảo nghỉ dưỡng tại đảo ngọc phát triển sôi động. Từ 2005 đến nay, đã có hơn 25.000 tỷ đồng vốn ngân sách nhà nước đổ vào các dự án hạ tầng trên đảo.

Hiện, Phú Quốc đã hoàn thiện nhiều công trình trọng điểm như cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới, đường cáp điện ngầm xuyên biển, trục giao thông chính Bắc Nam, đường vòng quanh đảo, các tuyến đường nhánh sân bay… Ngoài ra, hàng loạt công trình đang tiến hành, hoàn thiện như mở rộng sân bay quốc tế giai đoạn hai cáp treo, khu vui chơi giải trí, casino…

Ánh Thúy

Wyndham Garden Phú Quốc đang mở bán 30 căn đợt tiếp theo. Người mua được ưu đãi 30% giá trị căn hộ, nếu giao biệt thự cho chủ đầu tư quản lý trong 3 năm. Thời hạn thanh toán kéo dài 22 tháng. Chương trình áp dụng đến hết 16/6/2018.

Liên hệ dự án qua hotline: 0906999161 hoặc tại đây.

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…